• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người con gái xinh đẹp của núi rừng Tây Nguyên

"Nguoidepvn.vn" - Đắk Lắk - nơi của những ngọn thác hùng vĩ, của những cánh rừng xanh đại ngàn, của những bản hùng ca hùng tráng và của những con người đầy tài năng, xinh đẹp. Được ví như “bản đồ sắc đẹp” của Việt Nam bởi đây là nơi sản sinh ra những cô gái có dung nhan vô cùng xinh đẹp và tài giỏi.
Cô nàng H' Trinh Pang Ting sinh năm 1996 lớn lên tại vùng đất nổi tiếng này. Cô hiện là cựu sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk. Cô sở hữu chiều cao 1m63, cân nặng 48 kg và số đo ba vòng khá chuẩn là 84 - 62 - 89 cm.

H' Trinh Pang Ting duyên dáng, xinh tươi trong bộ trang phục của dân tộc mình

Là quê hương của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê - một hoa hậu đầy tự tin, mạnh mẽ, luôn truyền cảm hứng sống tốt đến mọi người. Bởi vậy, cô gái H’ Trinh Pang chắc hẳn sẽ luôn mang trong mình phong thái tự tin, nhiệt huyết để bước vào cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Với gương mặt mang vẻ đẹp có chút cá tính, hoang dại, sắc nét, cô gái dân tộc H' Trinh Pang Ting khi đến với cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019 chắc chắn sẽ là thí sinh mang đến một màu sắc riêng biệt, độc đáo. Cô còn chia sẻ mình là người thích hát và hát khá hay.

                                                   Cô tạo dáng khoe thân hình gợi cảm

Khi được hỏi về chủ đề tình yêu quê hương đất nước cô nàng nói lên cảm nhận của mình rất tha thiêt: “Tôi sinh ra và lớn lên tại huyện Lắk một huyện nhỏ của tỉnh Đăk Lăk, quê tôi quanh năm với hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô với cái lạnh đến thấu xương, cái lạnh đến cắt da, cắt thịt còn mùa mưa thì mưa như xối xả, mưa có khi “long trời lở đất”. Là vậy, nhưng lạ thay tôi lại yêu mảnh đất này đến tha thiết, lạ kì. 

Đăk Lăk là nơi chôn nhau cắt rốn nơi mà lần đầu tiên tôi được nghe câu hò ầu ơi của mẹ, một mảnh đất cao nguyên, có diện tích lớn nhất trong khu vực Tây Nguyên với địa hình độ cao trung bình, nơi đây bao gồm hơn 44 dân tộc thiểu số đoàn kết sống yêu thương lẫn nhau. Những năm gần đây huyện Lắk phát triển không ngừng nghỉ, nó như biến thành một diện mạo hoàn toàn khác. Người dân nơi đây thả hồn vào hương thơm của hoa cafe trắng ngành.

Tôi tự hào vì mình được sinh ra trên mảnh đất này, mảnh đất đã nuôi dạy tôi khôn lớn, nơi có những người tôi yêu thương, nơi mà mặc dù có đi đâu thì trái tim tôi luôn hướng về nó. Con người quê tôi lương thiện, chất phát và thật thà. Tôi tự hào vì mình là người con gái tây nguyên, tôi yêu huyện Lắk của tôi nơi có hồ Lăk và mọi người biết đến là hồ tự nhiên lớn nhất Việt Nam.

Tôi yêu quê tôi, tôi yêu cuộc sống của người dân Tây Nguyên, tôi yêu con người Đăk Lăk, tôi yêu thành phố Ban Mê Thuột, tôi yêu những gì thuộc về nơi này. Dù tôi là ai, tôi có đi đâu thì tôi vẫn biết mình là con dân của Đăk Lăk, người con của núi rừng và không bao giờ quên mình đang mang dòng máu của một người con gái Tây Nguyên”.

H' Trinh Pang Ting SBD 041

Nếu các bạn yêu thích thí sinh H' Trinh Pang Ting hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 041 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 041 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

 THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %