• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 20 cô gái chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 chuẩn bị phần thi hùng biện như thế nào?

 Nguoidep.vn Chiều ngày 16/10 tại Ks London ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, Top 20 cô gái xinh đẹp chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đã có mặt đầy đủ để sẵn sàng cho buổi thi hùng biện, đây cũng là phần rất quan trọng trong cuộc thi.

Top 20 chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 chụp ảnh lưu niệm sau phần thi hùng biện

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp trí tuệ tổ chức ra nhằm tìm kiếm những gương mặt không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng, đạo đức. Sau gần 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được hơn 100 cô gái trẻ trên mọi miền tổ quốc đăng kí dự thi. Sau vòng thi sơ tuyển, được tổ chức tại Hà Nội, TP. HCM, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được Top 35 thí sinh xuất sắc nhất cả nước bước vào vòng bán kết, và vòng chung kết ban tổ chức và ban giám khảo tiếp tục chọn ra Top 20 thí sinh cuối cùng để tranh giải hoa khôi.

Các thí sinh chuẩn bị kĩ lưỡng phần trả lời câu hỏi của mình

Trước khi bước vào các hoạt động chính của vòng chung kết, Top 20 cô gái đã có phần thi vấn đáp cùng với các ban giám khảo. Ban tổ chức đã chuẩn bị 20 phiếu gồm các câu hỏi cho các thí sinh bốc thăm, những câu hỏi mang nhiều chủ đề khác nhau như xã hội, văn học, đời sống...đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức sâu rộng mới có thể trả lời được.

Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi

Tới tham gia buổi thi có sự góp mặt của ban giám khảo như: Hoa khôi 2018 Nguyễn Vân Anh, Á khôi 2017 Thùy Linh, Chuyên gia makeup Chử Thị Thúy Thương, MC-NTK Trần Hoàng Anh, Ca sĩ Hương Ly, Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019- Nguyễn Thị Thanh Phúc.

MC Hồng Vân

Buổi thi diễn ra rất nghiêm túc và văn minh giữa các thí sinh và ban giám khảo, nhiều thí sinh đã trả lời tự tin trôi chảy, nhưng trong số đó cũng không ít bạn do tâm lí lo lắng hồi hộp, làm cho phần thi của mình không được tốt.

Sau đây là một số hình ảnh của các thí sinh trong phần thi hùng biện:

PV/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %