• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp hiện đại của người con gái Tuyên Quang

Nguoidepvn.vn - Về với Tuyên Quang là về với với vùng trung du miền núi phía Bắc, là về với đời sống, văn hóa của con người nơi đây. Có câu “chè Thái, gái Tuyên” chẳng bao giờ sai cả. Bởi ở nơi đây có những người con gái vừa xinh đẹp lại vừa tài năng.

Phan Thị Huyền My sinh năm 1999 tại mảnh đất Tuyên Quang hùng vĩ nên thơ này. Đây là nơi giàu giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc bởi thế cô gái Huyền My mang đậm vẻ đẹp của người con gái Tuyên Quang.

Huyền My dịu dàng, e ấp trong tà áo dài trắng tinh khôi

Hiện tại Huyền My đang là sinh viên của trường Đại học Đông Đô - là một trong những trường được thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Ở tuổi đôi mươi, Huyền My sở hữu chiều cao 1m62, với mức cân nặng là 45 kg và số đo ba vòng là 80 -60- 90 cm.

                              Vẻ nóng bỏng, quyến rũ được Huyền My khoe trọn trong bộ bikini màu vàng nổi bật
Trước khi đến với cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019, cô gái Huyền My đã từng đạt giải trình diễn ấn tượng nhất tại cuộc thi hoa khôi của trường mà cô đang theo học.

                                          Nụ cười tươi tắn làm tăng thêm vẻ đẹp của Huyền My
Với vẻ ngoài hiện đại, đầy tự tin cô nàng chia sẻ thêm mình còn có khả năng múa, hát tốt. Lại là người có năng khiếu chụp ảnh nên việc được đi du lịch khám phá mọi nơi chắc hẳn sẽ làm cô nàng này thích mê.

                                           Huyền My xinh đẹp, ngọt ngào trong khung hình
Và khi được hỏi về chủ đề tình yêu quê hương, đất nước Huyền my nói lên tâm sự của mình rằng: “Đến với cuộc thi lần này tôi muốn học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, kiến thức. Muốn rèn luyện kỹ năng cho bản thân và muốn lưu giữ nét đẹp, bản sắc dân tộc văn hóa của con nười Việt Nam. Người phụ nữ Việt Nam với vẻ đẹp bình dị, chất phác, dáng người, nhỏ nhắn, thanh mảnh. Đó là nét đặc trưng riêng của người con gái Á Đông. Hơn nữa đối với tôi, quê hương có một vị trí rất quan trọng. Quê hương là nơi ta được sinh ra và lớn lên,có những kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ, những tình cảm gắn bó nơi gia đình yêu thương, là những buổi tới trường đầy vui tươi với lũ bạn hồn nhiên, tinh nghịch. Tình yêu quê hương đất nước là một truyền thống tốt đẹp và đáng quý của dân tộc ta. Không chỉ có vậy, tình yêu quê hương, đất nước còn đi liền với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt nam. Giờ đây, có rất nhiều doanh nhân nữ thành đạt, góp một phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. Họ đi lên từ chính đôi bàn tay của mình, thất bại có, hy sinh có nhưng thành quả họ đạt được là mồ hôi, công sức mà họ đã đánh đổi, đã phấn đấu. Từ đó ta thấy rằng phụ nữ Việt Nam không chỉ thông minh mà còn rất mãnh mẽ, xinh đẹp và giỏi giang. Và khi hiểu được điều đó, tôi muốn cố gắng hơn nữa trong việc học cũng như quan tâm đến những cuộc thi người đẹp được tổ chức như thế này để khẳng định bản thân mình, góp phần tạo nên nét đẹp của người con gái Việt”.

Phan Thị Huyền My SBD 039

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Thị Huyền My hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 039 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 039 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Minh Hanh/Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %