• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sức hút của cô gái miền Tây tại cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Về với Đồng Tháp là về với đời sống thôn quê dân dã, nơi có sắc sen hồng, rừng tràm xanh tươi, hay ánh chiều tà trên những cánh đồng lúa mông mênh. Là về với con người cần cù, đôn hậu, chịu thương, chịu khó mà đầy chất phác. Nơi có những thiếu nữ dịu dàng, đằm thắm biết bao.

Đồng Tháp là nơi hiền hậu như thế và là nơi mà cô gái Trần Thị Kim Thoa sinh ra và lớn lên.  Cô sinh năm 1999, hiện cô đang là sinh viên của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng.

Kim Thoa rạng rỡ với nụ cười tươi và gương mặt phúc hậu

Là người con của xứ "hoa sen” Kim Thoa là cô gái có gương mặt khả ái, cô sở hữu chiều cao 1m65, với cân nặng là 55 kg. Cô cho biết số đo ba vòng hiện tại của mình là 80- 65- 90 cm. Cô lại là người mến khách, chăm chỉ, thật thà, nên có lẽ cô hẳn được mọi người yêu quý.

Kim Thoa có vóc dáng khá thon gọn trong set quần áo năng động

Đồng Tháp mang vẻ đẹp mộc mạc, dung dị bởi vậy cô gái Kim Thoa cũng nhẹ nhàng, vui tươi. Mang đậm vẻ đẹp của người con gái miền Tây. Với đôi tay khéo léo, mềm mại cô chia sẻ sở thích của mình là người vẽ, lại thêm khả năng đọc thoại và diễn thuyết hay. Đây là một lợi thế cho Kim Thoa trong cuộc thi Miss Photgentic Việt Nam 2019.

Khi nhắc tới tình yêu quê hương đất nước cô giãi bày tâm sự rằng: “Miền Tây - nơi có những cánh đồng xanh thẳm, bao la, cò bay thẳng cánh, sông nước hữu tình, nơi đây cũng được mẹ thiên nhiên ưu ái với mưa thuận gió hòa, cây trái tốt tươi, mùa màng thuận lợi. Có lẽ, vì thiên nhiên ở đây ưu đãi, mưa gió thuận hòa, trên bờ hái nhúm rau, dưới sông bắt con cá cũng xong một bữa, nên người miền Tây hình thành nên tính cách phóng khoáng, đơn giản. Phụ nữ miền Tây cũng thế, họ rất hiếu khách, rộng rãi, bụng dạ thật thà, muốn nói điều gì là nói ra ngay chứ không “vòng vo tam quốc”. Dù không phải là giàu có nhưng được cái lại không thiếu ăn, có lẽ vì không phải quá lo toan về cái ăn nên con người cũng trở nên phóng khoáng dịu dàng hơn. Những người phụ nữ miền Tây lúc nào cũng tình cảm và cởi mở, chưa từng tiếc cái ăn với ai bao giờ, họ đón tiếp khách đến nhà như đón một người thân ở xa mới về. Họ quan niệm: dù gì thì gì, khách đến nhà thì phải tươm tất, chu đáo, tiền bạc có sá gì, nhân nghĩa mới quan trọng. Có lẽ hình ảnh thiếu nữ miền Tây trong bộ áo bà ba chèo xuống trên sông ngày nay không còn thấy nhiều nữa, thay vào đó là những bộ đồ thun gọn gàng khỏe khoắn. Họ chuộng mặc kiểu vải thun này vì tiện lợi, vừa có thể mặc ở nhà làm lụng mà vẫn có thể ra chợ. Chúng ta có thể dễ dàng thấy những người phụ nữ chịu thương chịu khó làm việc đồng áng, buôn gánh bán bưng đầu tắt mặt tối. Về nhà thì lo con cái, nhà cửa, bếp núc, cả việc chẻ củi nặng nhọc cũng được xem là “việc của đàn bà”. Những phụ nữ chân yếu tay mềm này, khi việc đồng áng kết thúc, lũ về là họ theo con nước bắt rắn, săn chuột không chút sợ sệt để mưu sinh, để nuôi con Họ chăm lo cho gia đình, hiếu thảo với cha mẹ. Với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình, nhiều thiếu nữ miền Tây cam chịu bỏ quê nhà ở nông thôn để tìm cuộc sống mới bằng nhiều nghề khác nhau”.

Trần Thị Kim Thoa SBD 036

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Kim Thoa  hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 036 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 036 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %