• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Về miền đất Ngọc” Lục Yên cùng thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam

Nguoidepvn.vn - Thí sinh tiếp theo vừa lọt vào sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 là một cô gái dân tộc Tày, đến từ Yên Bái, mang SBD 015 – Hoàng Thị Bến.

(Hoàng Thị Bến là một người con của dân tộc Tày - tỉnh Yên Bái)

Hoàng Thị Bến sinh ngày 23/7/2001, cô là người dân tộc Tày, sinh ra và lớn lên tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Cô gái sở hữu chiều cao 1m60 với cân nặng 47kg, số đo ba vòng của cô là 80 – 62 – 85. Người đẹp có năng khiếu về hát và múa, cô có sở thích nấu ăn, xem phim và đi du lịch để được khám phá những vùng đất khác nhau, được kết bạn với bạn bè trên mọi miền Tổ quốc.

(Người đẹp sở hữu số đo ba vòng 80 – 62 – 85)

Cô gái chia sẻ cô đã đi rất nhiều địa điểm ở quê hương của mình và thật sự quê hương cô rất đẹp. Yên Bái rất đẹp, đẹp ở đây không phả lài vẻ đẹp kiêu sa hay chói loá, mà đẹp ở đây, chỉ đơn thuần là một vẻ đẹp bình dị mà thanh cao. Vẻ đẹp đó không phải nơi nào cũng có được. Những nhành ban trắng, điệp vàng, bằng lăng tím và vô vàn sắc hoa khác đã tạo nên một Yên Bái lung linh, rực rỡ.

(Cô gái thích được tìm hiểu và khám phá những nét văn hóa khác nhau của mỗi vùng miền)

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn, người đẹp Yên Bái trải lòng:

“Đối với em, cứ nhắc đến quê hương là lòng em lại dâng trào biết bao niềm tự hào. Quê hương Lục Yên - Yên Bái là nơi chôn rau cắt rốn, là nơi đã nuôi nấng em thành người. Nơi đây đã ghi lại bao kỷ niệm ngọt ngào, vui buồn của tuổi thơ em. Đó là những ngày em được sống bên bố mẹ, được bố mẹ yêu thương. Những ngày nắng chói chang mẹ vừa quạt vừa ru em ngủ, những mùa đông lạnh giá bố ủ ấm cho em bằng tình yêu thương của người. Quê hương cũng là nơi cho em những người bạn hiền, bạn tốt. Những người bạn cùng em học tập, cùng em chăn trâu cắt cỏ trên bờ đê, những người bạn đã cùng em sẻ chia bao nỗi buồn vui. Em còn nhớ những thầy cô đã dạy dỗ em, những lời giảng, những nét bút, tiếng nói, bài học, đã khắc sâu trong trái tim và tuổi thơ của em. Làm sao em có thể quên được những con đường làng giản dị, những bờ mương trong mát ,những hàng cây xanh mướt, những con người đáng yêu đáng quý ở nơi yêu dấu của mình? Quê hương còn cho em những buổi chiều có tiếng sáo diều vi vu hoà với gió, những bãi nương dâu, những màu xanh tươi của đồng lúa. Biết ơn và tự hào biết mấy quê hương yêu dấu của em.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Thị Bến  hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 015 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 015 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %