• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chân dung phụ nữ hiện đại qua góc nhìn của cô gái đôi mươi.

Nguoidepvn.vn - Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020 vừa công bố thí sinh mang SBD 014 lọt vào vòng sơ tuyển cuộc thi là Nông Thị Phương - một cô gái xinh đẹp đến từ Bắc Giang

Nông Thị Phương sinh ngày 15/4/2001, cô sinh ra và lớn lên ở Lục Ngạn – Bắc Giang. Hiện tại Phương đang là sinh viên theo học tại trường Cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự, tỉnh Bắc Giang.

(Người đẹp hiện là sinh viên sư phạm tại trường Cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự)

Phương sở hữu chiều cao 1m68 với cân nặng 52kg, số đo ba vòng của người đẹp là 80 – 62 – 84. Cô có năng khiếu múa và nhảy, ngoài ra cô giáo tương lai còn có năng khiếu thuyết trình.

(Phương sở hữu gương mặt xinh đẹp và đáng yêu của những cô gái đôi mươi)

Người đẹp có sở thích được đi du lịch để được khám phá những vùng đất khác nhau, được tiếp xúc với văn hóa của nhiều vùng miền. Bên cạnh đó, Phương có niềm đam mê với catwalk, và cũng như bao cô gái khác, Phương cũng có sở thích chụp ảnh.

(Catwalk là một trong những niềm đam mê của Phương)

Khi được Nguoidepvn.vn hỏi Phương có suy nghĩ như thế nào về người phụ nữ hiện đại, cô gái không ngần ngại chia sẻ:

"Phụ nữ Việt Nam với nét đẹp bình dị, với đôi mắt nâu và mái tóc thẳng, đặc trưng dáng người nhỏ nhắn, thanh mảnh. Phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, tuy không quá giản đơn nhưng cũng không quá khoa trương trong cách ăn mặc, sự giản dị được đề cao trong lối sống của họ. Sức hút và cái đáng quý của người phụ nữ không nằm ở vẻ bề ngoài, cũng không thuộc về địa vị mà nó nằm ở nội tâm, tính cách hiền hoà, nhân hậu, sống chân thành với mọi người... đó là bí quyết để trở thành người phụ nữ đẹp.

Đối với người phụ nữ hiện đại, sự tri thức sẽ giúp họ cư xử và dung hoà với cuộc sống dễ dàng hơn, đồng thời người phụ nữ hiện đại cũng biết sắp xếp gia đình và công việc một cách khoa học. Tất cả những điều trên đều phải học hỏi và rèn luyện lâu dài mới có được. Muốn trở thành một phụ nữ hiện đại và đầy nét quyến rũ không khó lắm, nhưng để trở thành một phụ nữ giàu văn hoá sống thì thật không dễ chút nào."

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nông Thị Phương  hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 014 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 014 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %