• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hot girl trường nghệ thuật với tài năng mix match thời trang

Nguoidepvn.vn - Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển của cuộc thi là một cô gái đến từ xứ Thanh. Đó là Nguyễn Quỳnh Anh mang SBD 016.

(Cô gái với vẻ đẹp trẻ trung, năng động)

Nguyễn Quỳnh Anh sinh ngày 29/10/1998, cô sinh ra và lớn lên trên mảnh đất là cái nôi của nhiều nền văn hóa truyền thống đó là thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Thanh Hóa không chỉ thu hút du khách bởi những danh thắng, cảnh đẹp như mơ mà chính sự mộc mạc, cởi mở, chân thành, sống có tình, có nghĩa, thủy chung của con người nơi đây đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đến với Thanh Hóa.

Người đẹp khoe vóc dáng trong bộ Bikini nóng bỏng, gợi cảm)

Người đẹp xứ Thanh sở hữu chiều cao 1m66 với 47kg, chỉ số cơ thể của Quỳnh Anh là 80 – 56 – 85. Hiện Quỳnh Anh đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Cô có một giọng hát rất hay, ngoài ra người đẹp còn có khả năng mix match thời trang.

(Một cô nàng hiện đại với  phong cách đầy cá tính)

Quỳnh Anh chia sẻ, khi rảnh rỗi cô thích đi shopping, xem phim với bạn bè, đôi khi cô còn thích ngủ nướng; điều đặc biệt là người đẹp của chúng ta rất thích đi du lịch để được trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa, con người ở mỗi vùng miền trên mảnh đất hình chữ S. Với tài năng và nhan sắc xinh đẹp của bản thân, Quỳnh Anh luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người đối diện.

Khi được Nguoidepvn.vn hỏi về vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, người đẹp chia sẻ:

“Vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam từ trước đến nay luôn là một vẻ đẹp hết sức trân qúy và nó trở thành cảm hứng và in đậm dấu ấn trong thơ ca, âm nhạc, hội họa, điêu khắc… và mãi bất tử với thời gian. Họ đã góp phần làm nên vẻ đẹp của văn hoá dân tộc. Biểu thị cho cái đẹp nhân loại là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” luôn là phẩm chất đạo đức, truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt. Đồng thời khẳng định vị thế của người phụ nữ trong gia đình, cộng đồng và xã hội.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN QUỲNH ANH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 016 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 016 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 Thùy Tăng - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %