• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Minh Hằng cảm thấy may mắn khi bị kẹt lại hòn đảo xinh đẹp Bali cùng siêu mẫu Minh Tú

Nguoidepvn.vn - Minh Hằng - Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đã có những tâm sự về cuộc sống của cô 5 tháng trên hòn đảo xinh đẹp Bali.

Cô sang Bali vào 1/2/2020 và dự định 15/4 trở về nhưng do tình hình dịch Covid diễn biến ở Indonesia rất phức tạp nên sân bay quốc tế đã đóng cửa và chuyến bay của cô bị hủy. Khác với nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng khi kẹt lại ở nơi đất khách quê người, lại một thân một mình, cô tâm sự thật lòng:

“Em cảm thấy mình may mắn khi “được” kẹt lại đây. Mấy hôm trước tình cờ xem youtube thấy siêu mẫu Minh Tú cũng ở đây, nghe Tú kể nhiều khó khăn thấy cũng thương nên em tính nhắn tin hỏi thăm xem có giúp gì được không, không ngờ Tú nhắn tin trước cho e từ rất lâu rồi nhưng em không để ý, thành ra mình "bơ" luôn cả tin nhắn của siêu mẫu. Hồi mới sang em tính sang một vài tháng thôi không ngờ thời gian trôi nhanh quá, cũng chưa đi chơi được nhiều mà đã sắp phải về, lúc báo tin chuyến bay bị hủy và được ở lại không cần gia hạn visa thì em mừng quýnh. Có một số bạn cũng kẹt lại Bali và một số ở Jakarta, mọi người chỉ mong có chuyến bay để được về nước, nhưng chỉ có chuyến bay đưa công dân Việt Nam về từ Jakarta chứ không có chuyến nào từ Bali cả. Do công việc em làm online nên em đi đâu là công việc theo đó, không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ba mẹ nhiều khi cũng lo lắng hỏi khi nào thì về nhưng em khẳng định với họ là em sẽ giữ gìn sức khỏe, đeo khẩu trang, hết dịch em mới về, đỡ ảnh hưởng tới mọi người. Indonesia bây giờ có hơn 50 ngàn ca nhiễm nhưng tập trung ở thành phố lớn là nhiều, Bali thì có số ca nhiễm không cao nên cũng không cần phải quá lo lắng. Có lẽ phải là dân đam mê du lịch bụi và phượt thì mới hiểu cảm giác khi được ở lại hạnh phúc như thế nào, còn hầu hết em nghĩ mọi người chỉ mong chờ chuyến bay để về nước. Khi được ở lại em tiếp xúc nhiều hơn với người dân địa phương, học tiếng địa phương Bahasa, tìm hiểu văn hóa và các lễ hội của họ, ngoài ra có nhiều biển vẫn mở cửa nên em vẫn thi thoảng ra biển chơi để thay đổi không khí. Sắp tới e sẽ sắm thêm camera Gopro hero 7 để tăng chất lượng video, tranh thủ đi một loạt Villa Resort để quay Youtube và review lại cho các bạn xem vì bây giờ giá những nơi này chỉ tầm 20-50$/ đêm, rẻ kỉ lục. Bali bây giờ vắng lặng và yên bình, không hề đông đúc và tắc đường như ngày mới sang, biển trong lành và không một mảnh rác.”

Chúng ta hãy cùng theo dõi cô nàng để đón xem chuỗi hành trình khám phá thiên đường Bali vào mùa dịch Corona như thế nào nhé.

Một số hình ảnh chụp tại biển Balangan ở Bali của Minh Hằng:

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %