• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chính thức công bố Top 20 thí sinh xuất sắc bước vào vòng Chung kết cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Sáng nay, ngày 11/9, BTC cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019 đã chính thức công bố Top 20 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi năm nay.

Sau hơn 2 tuần diễn ra đêm Bán kết tại Đà Nẵng, BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đã lựa chọn ra 21 gương mặt ưu tú, triển vọng dựa trên kết quả tại vòng thi Bán kết với các phần thi: Phần thi kiến thức (Test IQ), phần thi chụp ảnh áo phông, phần thi áo tắm (chụp ảnh Bikini), chụp ảnh áo dài, phần thi tài năng và phần thi trang phục tự chọn, để các thí sinh đi tiếp hành trình, tỏa sáng trong đêm thi Chung kết.

Tại vòng Bán kết 32 “bông hoa” xinh đẹp đã có màn tranh tài hết sức lôi cuốn và hấp dẫn. Bên cạnh đó, các thí sinh đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại “ngôi nhà chung” trong cuộc hành trình tại Đà Nẵng thân yêu. Mỗi thí sinh đều có những điểm mạnh riêng, sắc màu riêng, để lại ấn tượng trong lòng khán giả cũng như các vị Ban giám khảo. Và để có thể lựa chọn ra 21 cô gái nổi bật, khả ái, BTC đã đắn đo, suy nghĩ, đưa ra quyết định một cách công tâm nhất để các thí sinh đều cảm thấy hài lòng khi mình ở lại hay phải rời cuộc thi năm nay.

Top 35 cô gái nóng bỏng tại bãi biển Sơn Trà (Đà Nẵng) trong phần thi Bikini tại vòng Bán kết

Dựa trên tiêu chí của cuộc thi với chủ đề “Sắc đẹp và trí tuệ”, dựa trên ý kiến của hội đồng thẩm định và số lượt bình chọn qua hệ thống tin nhắn qua tổng đài 8655, lượt like, lượt share trên mạng xã hội, căn cứ vào kết quả các phần thi tại vòng Bán kết, căn cứ vào biên bản cuộc họp của ban chỉ đạo ngày 3/9/2019, căn cứ vào ý kiến thống nhất của hội đồng BGK. BTC đã ban hành Quyết định số 07/2019 - QĐ/BTC chọn ra 21 thí sinh xuất sắc nhất trên tổng số trên 100 thí sinh tham gia trong toàn quốc tiếp tục tham gia vòng Chung kết.

Quyết định Top 20 thí sinh vào Chung kết cùng danh sách kèm theo 

Theo đó, các thí sinh được lựa chọn là những cô gái có đầy đủ tố chất về vẻ đẹp tâm hồn lẫn ngoại hình để tiếp tục hành trình vòng Chung kết. Tại đây, có rất nhiều thí sinh đại diện cho cả 3 vùng miền. Năm cô gái nhỏ tuổi nhất đến từ Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Nghệ An, Quảng Ninh, Thanh Hóa. Ngoài ra, Top 20 còn hội tụ rất nhiều thí sinh nổi bật trong phần thi tài năng như Vĩnh Bảo Trân với màn trình diễn ảo thuật lôi cuốn, Nguyễn Thị Anh Thư thuyết trình bằng Tiếng Anh rất chuyên nghiệp, Bùi Thị Trang với màn nhảy hiện đại điêu luyện, Vũ Thùy Linh lại lôi cuốn bởi giọng hát truyền cảm, ngọt ngào... Tất cả các thí sinh đều đã thể hiện hết mình để có thể chinh phục được tất cả mọi người bằng chính tài năng, nhiệt huyết tuổi trẻ của mình.

Vòng Chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 10/10/2019 đến ngày 14/10/2019. Các thí sinh lot Top 20 sẽ được BTC thông báo và gửi giấy mời cùng lịch trình cụ thể vòng Chung kết trong thời gian tới.

BTC, BGK xin chúc mừng Top 20, chúc các thí sinh Vòng chung kết có một sức khỏe tốt để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị danh giá nhất tại cuộc thi.

Cùng ngắm nhìn 21 gương mặt xinh đẹp tiếp tục bước vào vòng Chung kết qua phần thi trang phục tự chọn tại đêm thi Bán kết:

Hai cô gái Phạm Thị Phương Nhung SBD 008 đến từ Quảng Trị  và Lê Thị Kiều Nương SBD 068 đến từ Tiền Giang

 Đến từ Thanh Hóa là thí sinh Lê Huyền Khoa SBD 015 và Vũ Thùy Linh SBD 067 tới từ Hà Nội

Đến từ địa đầu tổ quốc, thí sinh Lương Thị Bích Ngọc SBD 011 và thí sinh Vi Thị Giang SBD 037 tới từ Nghệ An

Hoàng Tú Quỳnh SBD 020 tới từ Hà Nội và Nguyễn Thị Anh Thư SBD 075 đến từ vùng đất Bình Thuận 

Cô nàng Bùi Ngọc Lan Phương SBD 042 tới từ  vùng đất tổ - Phú Thọ và cô nàng Đoàn Thị Ngọc Quyền SBD 083 đến từ Quảng Nam

Thí sinh Đào Minh Hằng SBD 052 đến từ Bắc Giang và  thí sinh Nguyễn Thị Hường SBD 074 đến từ Thanh Hóa

Đến từ Bình Phước là cô gái Hoàng Thị Thanh Bình SBD 056 và cô nàng Phạm Thị Ngọc Điệp SBD 051 tới từ Kiên Giang 

 Bùi Thị Trang SBD 063 đến từ vùng biển Quảng Ninh và cô nàng đến từ vùng Đồng Tháp xa xôi Vĩnh Bảo Trân SBD 073 

Sinh ra tại vùng đất Phú Yên Trịnh Thị Hồng Hân SBD 082 và  Hoàng Thị Hằng SBD 023 đến từ  địa đầu tổ quốc - Hà Giang

Đến từ quê hương Vĩnh Phúc là cô gái có SBD 009 Dương Hoàng Oanh và  cô gái Nguyễn Ngọc Lệ Oanh SBD 022 đến từ TP.HCM 

Và thí sinh cuối cùng lọt Top 20 chính là Trần Lê Đoài Trang SBD 060 đến từ Phú Yên

Ngày mai, 12/9, tổng đài 8679 được mở để khán giả tiếp tục bình chọn và nhắn tin cho thí sinh mình yêu thích nhất. Và Giải thưởng Khán giả yêu thích nhất cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019 sẽ được trao trong đêm Chung kết dành cho thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %