• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhìn lại hành trình vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại với những bước chân đầy tự tin của 32 thí sinh tham dự cuộc thi.

Ngay từ khi phát động cuộc thi, đã có rất nhiều thí sinh đăng kí tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Điều đó đã chứng minh được sức hút của mình thông qua lượt tương tác với khán giả đến từ khắp mọi miền đất nước. Có thể nói, Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đang là một cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ được yêu thích hiện nay khi hội tụ đủ cả hai yếu tố giải trí lẫn chuyên môn.

Tại vòng bán kết, diễn ra từ ngày 23/8 – 26/8, chính thức mở ra chuỗi hoạt động giao lưu dành cho các thí sinh vào ngày 24/8 – 25/8. Trong thời điểm này, dàn người đẹp đã tạo được dấu ấn cho mình bằng các trang phục đồng đội lẫn trang phục tự chọn qua đây thể hiện được cá tính, tài năng, sự mạnh mẽ của mình thông qua các phần thi phụ: Kiểm tra kiến thức (Test IQ), trang phục áo phông quần Jeans, chụp ảnh Bikini, chụp ảnh áo dài, thể hiện phần thi tài năng.

Phần kiểm tra kiến thức (Test IQ) của các thí sinh diễn ra trong vòng 120 phút


Tối ngày 24/8, trong buổi Gala, các thí sinh một lần nữa có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu để có thể học hỏi, trau dồi thêm khinh nghiệm cho mình. Đây cũng là nơi mọi người gần gũi, gắn kết nhau hơn, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cùng nhau.

Khách mời, BGK hội tụ tại đêm Gala

Nhằm giúp các thí sinh có cơ hội được tìm hiểu về nền văn hóa của Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 còn tổ chức buổi tham quan đến những danh thắng nổi tiếng như biển Sơn Trà, cầu Rồng (Đà Nẵng), nơi tâm linh như đền chùa: Chùa Cầu, Hội quán Quảng Đông, chùa Tam quan Bà Mụ (Hội An). Trong chuyến đi này, dàn người đẹp tỏ rõ sự thích thú, yêu mến của mình đối với những địa danh nơi đây.

Cầu Rồng (Đà Nẵng) - nơi ghi dấu những bước chân Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Dàn người đẹp tạo dáng tại chùa Cầu

Các thí sinh chụp hình lưu niệm tại Hội quán Quảng Đông và chùa Tam quan Bà Mụ

Tại phần thi tắm biển (Bikini), các thí sinh đã có những bức hình thật đẹp, khoe trọn vóc dáng eo thon của mình.

Các thí sinh cùng nhau khoe sắc tại phần thi Bikini

Ở phần thi trang phục áo dài, các người đẹp đã tự tin sải bước khi khoác trên mình bộ áo dài nền xanh với đường nét hoa văn sắc nét mang đặc trưng của vùng miền nhiệt đới.

Ngày 25/8, phần thi tài năng của các thí sinh được diễn ra hết sức sôi động. Qua đây, 32 thí sinh là 32 phần trình diễn khác nhau nhưng đều mang lại cho khán giả cùng BGK những dư vị khó quên để có thể lựa chọn ra Người đẹp tài năng được trao tại vòng Chung kết diễn ra vào tháng 10 tới.

Một số tiết mục dự thi của thí sinh trong phần thi tài năng

Tối ngày 25/8, các thí sinh bước vào đêm bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 với 2 phần thi gồm trang phục tự chọn và trang phục áo dài. Tại 2 phần thi này, các thí sinh đã cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhất phần trình diễn của mình.

Phần trình diễn của một số thí sinh trong phần thi trang phục tự chọn

Các người đẹp tạo dáng rất chuyên nghiệp

Phần dự thi áo dài của một số thí sinh

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, đêm thi Bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 kết thúc thành công, trong niềm hân hoan của các thí sinh để chờ đợi kết quả sẽ được thông báo vào tháng 9 tới.

Ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi và bà Dương Quỳnh Hoa - Trưởng ban tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận cho các thí sinh Top 35 Người đẹp ảnh Việt Nam tại vòng Bán kết.

MC Hồng Vân chụp ảnh lưu niệm cùng dàn người đẹp

Sự vui mừng, phấn khởi của dàn thí sinh khi được trao giấy chứng nhận Top 35 Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Các cô gái với hình ảnh cá tính, năng động và đầy quyến rũ của mình, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng tất cả mọi người. Hy vọng cuộc thi luôn phát triển để những cô gái Việt sẽ có nhiều cô hội hơn nữa để không chỉ khẳng định vẻ đẹp nhan sắc, mà còn là sự nổi bật về tài năng, trí tuệ để chinh phục các thứ hạng cao hơn nữa trong cuộc thi và thành công hơn trong cuộc sống.

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %