• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp truyền thống và hiện đại được các thi sinh coi trọng

 

Nguoidepvn - Chú trọng vẻ đẹp truyền thống và hiện đại là một trong những ý kiến đóng góp của người đẹp Trần Ngọc Thùy Dung, quê ở Kiên Giang hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc gửi về BTC Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam lần này. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà BTC hướng tới trong mọi cuộc thi về sắc đẹp được tổ chức. 

Chân - Thiện - Mỹ là một trong những giá trị quan trọng trong hệ giá trị của người Việt. Do đó, trong cuộc thi bên cạnh những shoot hình đẹp, BTC Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam đánh giá cao quan điểm, cách nhìn nhận tích cực, mang tính tiến bộ vì cộng đồng của các người đẹp. 

Do đó, khi nhận được những chia sẻ của các người đẹp tham gia dự thi gửi đến BTC rất lấy làm vinh dự và hi vọng ngày càng có nhiều đóng góp thiết thực hơn nữa. Trước xu thế hội nhập toàn diện như hiện nay, làm thế nào để giữ được văn hóa truyền thống trong khi vẫn có thể bắt nhịp được sự phát triển chung của thế giới mới là một bài toán khó.

Bởi vậy, một trong những nhiệm vụ của các người đẹp sau khi chiến thắng tại cuộc thi này có trách nhiệm nhân rộng những cái đẹp, nhân văn cũng như sự mới mẻ, sáng tạo để thế hệ trẻ loại bỏ những giá trị tiêu cực của văn hóa ngoại lai. 

Chia sẻ với BTC, thí sinh Trần Ngọc Thùy Dung cho biết: "Bên cạnh sự tự tin, ánh mắt cuốn hút, nụ cười tỏa sáng thì những nét đẹp truyền thống, tươi trẻ hiện đại của phụ nữ giữ vai trò quan trọng. Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam sẽ đưa nét đẹp của người phụ nữ Việt đi xa hơn và vươn lên một tầm cao hơn". 

Dưới đây là hình ảnh về người đẹp sinh năm 1993 được gửi tới BTC từ Hàn Quốc: 

Trần Ngọc Thùy Dung hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Trong hành trang của mình, Dung luôn mang theo chiếc áo dài truyền thống của dân tộc 

Người đẹp cho biết, nét đẹp truyền thống kết hợp hiện đại giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với người phụ nữ 

Thùy Dung cao 1m59, nặng 48kg, số đo 3 vòng 80-61-85 

 

Để hỗ trợ thí sinh Trần Ngọc Thùy Dung có cơ hội lọt vào vòng Bán kết, hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp Ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách)061 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 061 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Lan Phùng - Nguoidepvn

 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %