• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái trẻ Quảng Ninh đam mê dance sport

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019 năm nay đã thu hút rất nhiều thí sinh trên khắp mọi miền đất nước tham gia. Trong số những thí sinh gửi hồ sơ đến cuộc thi, cô gái Bùi Thị Trang đến từ Quảng Ninh ấn tượng bởi sự trẻ trung, năng động vốn có của mình.

Lớn lên tại vùng biển được thiên nhiên ưu đãi, cô gái Bùi Thị Trang sinh năm 2001 sở hữu làn da trắng sứ, cộng thêm nét dễ thương, hồn nhiên của Trang khiến cô gây được nhiều thiện cảm với người đối diện.

Cô nàng dịu dàng trong tà áo dài trắng

Được biết, Trang sở hữu chiều cao 1m58, cân nặng 46 kg và số đo ba vòng là: 80 - 65 - 90 cm.

Cô nàng tạo dáng đúng chất một "dance thật sự"


Là cô gái năng động, mạnh mẽ, Trang chia sẻ rằng cô đặc biệt dành sự đam mê của mình cho bộ môn nhảy với những động tác nhảy khéo léo, đòi hỏi người chơi phải có sự kiên trì, tập trung để thực hiện nhanh và chính xác các động tác trong bài nhảy.
Ngoài ra khi có thời gian rảnh, cô dành cho bản thân những phút nghe nhạc để thư giãn và đi du lịch cùng bè bạn để khám phá những điều mới.

 

Nụ cười tươi rạng rỡ khi được vui chơi trên biển của Trang

Nhắc tới chủ đề "vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam", cô gái trẻ Bùi Thị Trang cho rằng: "Phụ nữ Việt Nam là nguồn nhân tố quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của xã hội Việt Nam. Lịch sử đã và luôn minh chứng sự hiện diện của phu nữ trong các vai trò quan trọng của xã hội. Quá trình xây dựng, lao động sản xuất, đấu tranh chống thiên tai, địch họa, tề gia... Được khẳng định qua năng lực và phẩm hạnh trong các hoạt động xã hội, bao gồm cả trong lĩnh vực phi truyền thống nhất, góp một phần to lớn công sức và trí tuệ cho nền hoà bình và văn minh nhân loại. Mặc dù bị ảnh hưởng không ít từ các nền văn hóa ngoại quốc trong suốt hàng nghìn năm bị đô hộ, phụ nữ Việt Nam vẫn giữ gìn được nét đẹp vốn rất riêng cho họ khi hiếm quốc gia nào có được. Xã hội càng ngày phát triển, con người càng văn minh nhưng những đức tính truyền thống của người phụ nữ từ nông thôn đến thành thị vẫn nguyên giá trị, đó chính là những vẻ đẹp trong gia đình, xã hội; vẻ đẹp người làm vợ, làm mẹ, vẻ đẹp nữ doanh nhân, ca sĩ, thi sĩ, diễn viên, hoa hậu, tri thức; vẻ đẹp ý nhị, lịch sự. Người phụ nữ ngày nay là những công dân bình đẳng trong cộng đồng xã hội đó. Sống có trách nhiệm với cộng đồng, có hoài bão và nỗ lực trong công việc, đã thể hiện phẩm chất đạo đức của chữ “Hạnh”. Trong mỗi giai đoạn lịch sử, thước đo về chuẩn mực đạo đức đã có sự đổi khác, khi xét “Tứ đức” người phụ nữ cần có sự hiểu biết nhất định về hoàn cảnh lịch sử trong các giai đoạn để có ứng xử phù hợp, sự kế thừa và phát triển thêm những giá trị đạo đức ở người phụ nữ trong cuộc sống ngày nay cho phù hợp với thời đại, cũng là vấn đề mà xã hội đang quan tâm".

 

Bùi Thị Trang SBD 063

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Bùi Thị Trang hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 063 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 063 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019 

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %