• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mai Quỳnh - cô gái xứ Hà thành có chiều cao "khủng"

 Nguoidepvn.vn - Nhắc tới con gái Hà Nội, người ta không chỉ nghĩ đến những cô gái xinh đẹp, tân thời mà thường nhắc nhiều đến sự thanh lịch, dịu dàng nhưng vô cùng kiêu sa, đài các.

Từ xưa đến nay, người ta vẫn thường hay nhắc nhớ đến câu thơ:

“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài
Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”

Chỉ 2 câu thơ ngắn ngủi ấy cũng đủ phác họa rõ ràng nét đẹp tinh tế, cốt cách lịch lãm của người Hà thành nói chung, con gái vùng đất kinh kỳ nói riêng. So với nhiều vùng đất nổi tiếng là sản sinh ra mỹ nhân thì Hà Nội có tiếng tăm từ trước đó rất lâu. Không chỉ nổi tiếng sản sinh ra nhiều người đẹp mà ở mảnh đất thủ đô này con gái đẹp rất đều, rất đặc trưng.
Và cô gái Lê Thị Mai Quỳnh sinh năm 1996 tại Hà Nội được biết đến với nét đẹp dịu dàng mà quyến rũ. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Với gương mặt cân đối, mái tóc dài uốn xoăn, Mai Quỳnh quyến rũ trong set đồ đen.

Chẳng những có gương mặt khả ái, Mai Quỳnh gây ấn tượng bởi chiều cao khủng 1m72, với cân nặng là 55 kg và số đo ba vòng khá chuẩn 85 - 63 - 92 cm. Với lợi thế về hình thể, cô gái người Hà Nội chắc hẳn sẽ đem lại những điều thú vị cho cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019 năm nay.

Vẻ đẹp khó cưỡng của người đẹp Mai Quỳnh

Mai quỳnh chia sẻ, ngoài thời gian dành cho công việc, cô thường có sở thích di du lịch cùng gia đình và bạn bè để mọi người có những giây phút thư giãn thoải mái và thấu hiểu nhau hơn.

Bên vườn cúc họa mi trắng thơ mộng, cô nàng mang đến vẻ đẹp dịu dàng, trong trắng.

Khi được hỏi về chủ đề “vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam”, cô nhắc tới vẻ đẹp của của người con gái Hà Nội rằng: “Cứ nhắc đến con gái Hà Nội gốc, người ta sẽ cực kỳ ấn tượng bởi sự nền nã, dịu dàng và e ấp. Vẻ đẹp thanh cao, đài các thể hiện không chỉ qua dung mạo mà còn bởi điệu bộ đi đứng, nói năng và ngay cả cách làm đẹp và ăn mặc cũng rất cầu kỳ. Những tà áo dài, đôi guốc mộc, hàm răng nhuộm đen, tóc đen dài là những gì đặc trưng của người con gái Hà Nội xưa. Thậm chí cầu kỳ hơn chút thì chít khăn nhiễu tam giang, khăn nhung đen, khăn mỏ quạ, mặc yếm hoa hiên, quần lĩnh tía cạp điều thắt lưng quan lục…
Nên bây giờ khi nhắc đến con gái Hà Nội, nhiều người vẫn tinh ý để nhận ra, ở họ có một thần thái và cốt cách đặc biệt. Chính yếu tố này làm nên vẻ đẹp đẳng cấp khác biệt của con gái Hà Nội và những vùng miền khác. Người trẻ thì dáng vẻ uyển chuyển, nhẹ nhàng, lời nói cẩn thận, tiết chế. Còn những người đã lớn tuổi, họ vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, đài các đó với bước đi khoan thai, giọng nói từ tốn, ôn hòa.
Như một văn sỹ từng cho rằng: "Cứ dăm năm lại có một lớp con gái trẻ Hà Nội lớn lên, đẹp hơn trước. Phụ nữ Hà Nội đi đâu cũng không lẫn vì nhiều vẻ. Đó là một điều thật đẹp, thật vui. Ngay giữa lòng thành phố, có thể nhận ngay ra người phụ nữ có cốt cách Hà Nội, bất kể tóc đã hoa râm, bạc trắng hay còn tóc thề để xõa ngang vai, bất luận họ đang vội vã, đang ngồi trên xe máy, đang trong rạp hát, đang ăn quà hay đang thả bộ ung dung trên vỉa hè". Chính vì điều này, mà Mai Quỳnh tự hào khi là một người con xứ Hà Thành.

Lê Thị Mai Quỳnh SBD 064

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Thị Mai Quỳnh hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 064 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 064 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019 

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %