• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Hút hồn" với vẻ đẹp của thiếu nữ Quảng Ninh

 Nguoidep.vn Quảng Ninh là tỉnh ven biển, biên giới thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, được ví như một Việt Nam thu nhỏ, vì có cả biển, đảo, đồng bằng, trung du, đồi núi, biên giới. Nghĩ đến con gái Quảng Ninh, nhiều người nghĩ đến nước da đen đúa và bụi bặm. Nhưng không phải vậy, nếu bạn đến với Quảng Ninh, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy con gái vùng than lại trắng như tuyết.

Linh Anh xinh tươi trong bộ áo dài chấm bi, tạo dáng chụp ảnh bên hồ sen

Nguyễn Linh Anh sinh năm 1994, hiện tại cô gái đang làm kế toán tại một công ty Tập đoàn Gốm Mỹ. Cô chia sẻ sở thích cá nhân của mình với phóng viên là thích đọc sách, tìm hiểu các thông tin thời sự hàng ngày qua các trang báo.

Góc nghiêng đẹp tựa "nữ thần" của cô nàng 9x

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m62, cân nặng 46kg, số đo 3 vòng lần lượt là 81-63-90cm. Lúc trước cô đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và đoạt giải Nữ sinh thanh lịch của trường THPT Lê Chân năm 2010.

 Linh Anh được btc đánh giá là 1 trong những thí sinh "nặng kí" ở mùa giải năm nay.

Khi tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2019, Linh Anh được biết đến là một cô nàng rất thông minh và tài năng, cô không chỉ biết múa, hát, nhảy, đặc biệt có đôi tay rất khéo léo trong việc trổ tài cắm hoa.

Cô nàng có nét đẹp làm say đắm mọi người xung quanh

Là một người con gái trưởng thành có chiều sâu, Linh Anh đã nói lên quan điểm của mình về vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam xưa và nay: “Vẻ đẹp của người phụ nữ xưa bộc lộ trong tính chịu đựng, tần tảo, chịu thương chịu khó phục vụ gia đình chồng con. Ngày nay, một nửa thế giới không còn khép mình trong “ánh nâu màu hồi” xưa cũ nữa. Phụ nữ ngày nay năng động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nền kinh tế tri thức ra đời, người phụ nữ tìm được vị trí của mình trong xã hội. Cái đẹp của người phụ nữ trong thời kỳ hiện đại vẫn có sự kế tiếp vẻ đẹp tinh thần của người phụ nữ xưa. Giờ đây, tam tòng tứ đức được nhìn nhận trên những khía cạnh khác cởi mở hơn. Tam tòng thể hiện sự gắn bó chung thủy của người phụ nữ với gia đình vốn là đức tính truyền thống của người phụ nữ Việt Nam hiện nay đức tính ấy vẫn là vẻ đẹp tiềm ẩn trong tâm hồn . Phụ nữ thời nay chú ý đến việc chăm sóc dung nhan của mình. Trên thế giới từ lâu đã có câu danh ngôn: Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Cái đẹp về ngoại hình bổ trợ cho cái đẹp về tinh thần. Cha ông ta chẳng đã có câu: “Trông mặt mà bắt hình dong”. Phụ nữ là một nửa thế giới, họ là biểu tượng cho cái đẹp, do đó người phụ nữ phải xác định cho vai trò của mình làm đẹp cho mình cũng là cho gia đình và xã hội. Trong xã hội hiện đại người phụ nữ có dung nhan dễ nhìn, duyên dáng sẽ thuận lợi hơn trong công việc và giao tiếp rất nhiều. Thế giới đã đưa ra nhận xét rằng: “Nam giới đại diện cho thời đại công nghiệp, nữ giới đại diện cho thời đại thông tin”.

Nguyễn Linh Anh SBD 065

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Linh Anh hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 065 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 065 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Như Thư/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %