• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vũ Thị Thanh Thanh: cảm nhận sâu sắc về tình yêu của Nguyệt trong TP "Mảnh trăng cuối rừng"

 

Nguoidepvn.vn - Vũ Thị Thanh Thanh, số báo danh 179 sinh ra và lớn lên trên quê hương đất Tổ

Khi lọt vào Top 40 cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam Thanh Thanh đã được BTC gửi đề thi với chủ đề: Hãy liên tưởng tình yêu của nhân vật nguyệt trong truyện ngắn " Mảnh trăng cuối rừng " của Nguyễn Minh Châu với tình yêu của thế hệ trẻ thời hiện nay.  Và dưới đây là góc nhìn của người đẹp:

Trong truyện ngắn " Mảnh trăng cuối rừng " của Nguyễn Minh Châu, ta bắt gặp vẻ đẹp kì diệu ở nhân vật Nguyệt, đó là tình yêu thủy chung và niềm tin vào cuộc sống.

Vũ Thị Thanh Thanh, số báo danh 179

Nguyệt chấp nhận yêu một chàng trai mà cô chưa hề gặp mặt, chưa gửi cho nhau một bức thư, chưa một lời hứa hẹn ... Vâng, tình yêu huyền diệu, đầy quyền năng tối thượng nó hiện diện như hạnh phúc vốn dĩ thường hiện diện trong cuộc đời này nhưng quả là " lúc tới được em là anh biết chẳng bao giờ tới được ".Nó quả là " mảnh trăng cuối rừng có đấy ",nhưng dễ gì nắm bắt ! Nhưng dù sao những vầng trăng thường " khuất nửa ở trong nhau " sẽ tìm thấy nhau, sẽ viên mãn tràn đầy hạnh phúc khi đôi lứa yêu nhau biết chung thủy chờ đợi.

Tác phẩm "Mảnh trăng cuối rừng" của Nguyễn Minh Châu

Và hạnh phúc vốn rất khó nắm bắt, vốn rất xa xôi ấy sẽ ở trong vòng tay của đôi lứa biết sống và biết yêu. Ngày nay, những tình yêu online bắt đầu xuất hiện nhiều. Công nghệ thông tin phát triển tới mức người ta có thể trao đổi với nhau như ngoài đời thật, trừ việc không thể chạm tới nhau.

Từng có nhiều trường hợp, nhiều cô gái chỉ vì những mối quan hệ không rõ ràng mà họ đã phải nhận lấy những mất mát,tổn thất về bản thân.Tuy nhiên, cũng có những người họ quen nhau, rồi đến với nhau và sống hạnh phúc xuất phát cũng chỉ qua mạng xã hội.

 Vũ Thị Thanh Thanh tác giả bài viết 

Ngoài đời thật hay đời ảo, chúng ta đều có thể tìm thấy tình yêu, tình yêu đích thực, đều có thể hạnh phúc hay khổ đau.  " Hãy luôn sống thật với chính mình, nắm bắt được ý nghĩa thực sự của tình yêu, không ngừng hoàn thiện, trau dồi những đức tính cần có trong tình yêu”

Nếu bạn yêu thích bài viết của  Vũ Thị Thanh Thanh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là Điểm 

Hoặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 179 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 179 là Số báo danh của Thí sinh) 

 

Lan Tây - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %