• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss photogenic chia sẻ với học sinh nghèo Hà Tĩnh

 

Nguoidepvn.vn – Trước thềm vòng thi Chung kết,  BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam cùng các người đẹp đã có một chuyến đi thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Sáng 19/11/2016 tại vùng quê nghèo Hà Tĩnh, BTC Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam và đại diện một số thí sinh top 25 đã trực tiếp về tại trường THCS Hậu Thụ - Lộc Hà - Hà Tĩnh trao 10 phần quà cho 10 bạn học sinh nghèo vượt khó mỗi bạn 500 nghìn đồng.

BTC Cuộc thi cùng các người đẹp đã đến và trao quà cho các em học sinh 

 Nhằm giúp đỡ các bạn vượt qua khó khăn mua sắm đồ dùng học tập bị hư hỏng và mất mát trong đợt lũ vừa qua vươn lên trong học tập. Chia sẻ với người đẹp việt nam thầy giáo Đặng Hữu Tường hiệu trưởng nhà trường nói: "Đây là một trường THCS  thuộc 2 xã nghèo của huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh, trong truyền thống hiếu học có từ ngàn đời nay nên các em học sinh tuy nghèo nhưng rất siêng năng cần cù chăm chỉ trong học tập. Những năm gần đây tỷ lệ học sinh luôn đạt 100% vào cấp 3. Hôm nay tôi thay mặt các thầy cô trong nhà trường tiếp nhận những món quà của BTC Cuộc thi, thầy trò chúng tôi rất vui mừng và cảm ơn tấm lòng vàng của chuyên trang nguoidepvn.vn và các bạn thí sinh, các nhà hảo tâm từ mọi miền tổ quốc".

BTC chụp ảnh kỉ niệm cùng thầy Hiệu Trưởng Đặng Hữu Tường (đứng giữa)

 Cũng nhân dịp này ông Phạm Ngọc Đoá (Trưởng ban biên tập Người đẹp việt nam (học sinh cũ tại trường)) đã tặng quà tri ân cho tập thể cán bộ giáo viên nhà trường nhân ngày 20/11. Đây là một việc làm thiết thực mà BTC Cuộc thi hướng tới thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước.

BTC tặng quà cho các thầy cô giáo tại trường THCS Hậu Thụ - Lộc Hà - Hà Tĩnh

 

BTC cùng các người đẹp trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Ngày mai Đoàn tiếp tục hướng về 40 hộ thanh niên xung phong tại Hương Khê, Hà Tĩnh mong các bạn độc giả đồng hành cùng nguoidepvn.vn!

VH - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %