• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tham dự Miss Photogenic 2022, người đẹp đến từ đất Tổ Phú Thọ mang đến điều bất ngờ gì?

Nguoidepvn.vn - Tham dự Miss Photogenic 2022, người đẹp đến từ đất Tổ Phú Thọ - Vũ Thị Thu Hiền mong muốn qua cuộc thi có thể quảng bá hình ảnh quê hương đến với bạn bè mọi miền Tổ quốc.

Vũ Thị Thu Hiền cao 1m65. Cô đến từ vùng đất Tổ Phú Thọ.

Sở hữu cân nặng 49 kg cùng số đo 3 vòng 88-63-91cm, Thu Hiền được đánh giá có tỷ lệ hình thể cân đối.

Người đẹp sinh năm 2003 và hiện tại đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành “Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành” thuộc Trường Đại học Hùng Vương.

Ca hát và du lịch là những sở thích của người đẹp gốc Phú Thọ này.

Với kiến thức đã được lĩnh hội trên ghế nhà trường cùng với tình yêu quê hương vô bờ bến, đến với cuộc thi năm nay, cô muốn mang hình ảnh quê hương của mình quảng bá đến bạn bè mọi miền Tổ quốc. Vùng đất Phú Thọ với cảnh sắc mê hồn, với những món ngon khó cưỡng níu chân du khách:

“Tôi thật vui và hạnh phúc khi được sinh ra tại quê hương đất Tổ Phú Thọ - mảnh đất cội nguồn và là cái nôi của dân tộc với cảnh sắc đắm say lòng người:

“Sông Thao suối dọc đê

Trập trùng cao dẫy cọ

Bát ngát xanh đồi chè.”

Làng quê Phú Thọ thấp thoáng khói lam chiều bình yên, giản dị, mộc mạc. Du lịch Phú Thọ, bạn sẽ không thấy sự tấp nập, sôi động theo kiểu phố thị hiện đại. Đến nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thực sự bình yên. Bạn sẽ được đi trên những con đường làng cong cong theo ruộng đồng, ôm lấy những bãi ngô, nương chè và thấp thoáng những nếp nhà bình yên giữa màu xanh của cây cỏ. Ở Phú Thọ vẫn có những nếp nhà gỗ lợp lá cọ đơn sơ giản dị theo kiểu truyền thống. Trong ánh hoàng hôn, khói cơm chiều lan tỏa trong sương tạo nên khung cảnh vừa huyền hoặc vừa bình yên vô cùng. Miền quê Phú Thọ còn quyến rũ bước chân du khách bởi khung cảnh “rừng cọ đồi chè đồng xanh ngào ngạt”. Du lịch Phú Thọ, bạn sẽ có dịp thả mình dưới những tán cọ mát rượi, đi trên những đồi chè xanh bát ngát mùi nhựa tươi và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp để ghi dấu ấn kỷ niệm. Du lịch Phú Thọ, bạn đừng bỏ qua những đặc sản tuyệt ngon của vùng đất này như rêu đá, thịt chua Thanh Sơn, bưởi Đoan Hùng, quả cọ, quả trám,…Đây là những thức quà đặc biệt mà bạn không chỉ có thể thưởng thức ngay tại đây mà còn có thể mua về làm quà tặng cho người thân.”

Chúc cho cô gái Vũ Thị Thu Hiền sẽ hoàn thành được những ấp ủ của bản thân.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Thị Thu Hiền hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 020 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 020 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %