• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016: Thắp sáng những ước mơ tuổi thơ.

Nguoidepvn.vn - BTC cùng các thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 đã có chuyến thiện nguyện về miềnTrung đầy ý nghĩa và để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi người dân nơi đây.

Một trong những mục tiêu mà cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam năm 2016 hướng đến đó là công tác từ thiện. Vì thế chuyến đi thiện nguyện hướng về miền Trung đau thương của BTC cùng các thí sinh mang ý nghĩa sâu sắc.

  Từ ngày 19 và 20 tháng 11 Ban tổ chức và các thí sinh cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam 2016” đã về thăm và tặng quà cho học sinh nghèo vươn lên học tốt ở trường THCS Thụ Hậu, huyện Lộc Hà và các cựu thanh niên xung phong ở các xã thuộc huyện Hương Khê, Hà Tĩnh.

Các thí sinh Phạm Thị Hoa Quyên, Trần Mai Anh cùng các em học sinh trường Thụ Hậu

       Một trải nghiệm tuyệt vời khi chúng tôi thấy cuộc giao lưu giữa các thí sinh với các em học sinh vùng quê nghèo, từ những trao đổi này các em học sinh như được thắp sáng tâm hồn, ước mơ hoài bão về một ngày mai tươi sáng. Sự có mặt và động viên kịp thời của BTC và các thí sinh của cuộc thi đã tạo ra một bước ngoặt về tâm lý, giúp các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập.

 

BTC cuộc thi cùng các thí sinh trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

      Bạn Phan Thị Việt Ngọc liên đội trưởng trường THCS Thụ Hậu, huyện Lộc Hà tâm sự: “ Trường em có rất nhiều bạn hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, thủa cờn nhỏ đã mồ côi cha mẹ, có bạn có bố, mẹ song bố mẹ lại tật nguyền (Bố mù, mẹ điếc), do vậy ngoài thời gian học tập ở trường các bạn còn phải giúp bố mẹ lo việc nhà, mặc dù khó khăn, vất vả nhưng các bạn đều rất hiếu học.  Hôm nay các bạn của trường em được nhận quà bạn nào cũng phấn khởi lắm, em thấy các bạn như được chấp cánh vào ước mơ hoài bão của mình. Thay mặt các bạn chúng em xin tỏ lòng biết ơn các anh chị trong BTC cũng như các chị thí sinh của cuộc thi”.

Ông Phạm Ngọc Đóa, Trường ban chỉ đạo cuộc thi chia sẻ với các em học sinh

     Với các thí sinh tham gia cuộc thi họ thấy rằng đây là một trải nghiệm, một trong những mục tiêu mà cuộc thi hướng đến. Chuyến đi thiện nguyện giúp các bạn thí sinh biết hơn về đời sống nhân dân ở các vùng quê nghèo, được thấm đẫm lên mỗi con người các thí sinh về lòng nhân ái, vị tha của nét đẹp “Người phụ nữ Việt nam”

      Thí sinh Phạm Thị Hoa Quyên tâm sự “Quê em ở Đak Lăc, em công tác tại Hà Nội, được về nơi đây là lòng mong mỏi của bọn em, thấy các em chăm ngoan, hiền lành và rất gần gũi. Được chia sẻ với các em học sinh trong dịp này, chúng em rất hạnh phúc, qua đây chúng em nhận thấy bản thân còn cần cố gắng hơn nữa trong công tác từ thiện mà mỗi một thí sinh phải thực hiện”

Tác giả bài viết, Thầy giáo Đặng Hữu Tường (đứng giữa) hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh cùng BTC

    BTC cùng các thí sinh Cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt nam 2016” đã để lại trong lòng người dân Hà Tĩnh bao nhiêu nỗi niềm đáng trân trọng. Người dân nơi đây hy vọng các thí sinh sẽ hoàn thành tốt cuộc thi của mình và tiếp tục chia sẽ với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhiều hơn nữa, để cùng với cả nước góp phần nâng cao đời sống nhân dân, chia sẽ được nhiều hơn nữa những mất mát mà người dân đã gánh chịu.

VH - Nguoidepvn.vn

Tác giả: Đặng Hữu Tường (Hiệu trưởng Trường THCS Thụ Hậu)

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %