• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khánh Chi (em gái cầu thủ Công Vinh) sẽ xuất hiện tại đêm chung kết “Miss Photogenic 2016”

 Nguoidepvn.vn – Khánh Chi cùng nhóm nhạc của mình sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 diễn ra tại Gia Lai vào 28/12 tới

PV chuyên trang nguoidepvn.vn đã có bài phỏng vẫn nhanh với ca sĩ Khánh Chi trước thềm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 sắp diễn ra tại TP.Pleiku- Gia Lai.

 

Ca sĩ Khánh Chi (em gái cầu thủ Công Vinh)

 Sau một thời gian khá dài tạm biệt Showbiz để chăm lo cho gia đình Khánh Chi  quyết định trở lại sân khấu và thành lập nhóm nhạc D- Girls theo đuổi đam mê của mình, vậy Chi có gặp phải khó khăn gì không?

Khánh Chi: Tất nhiên mình có gặp rất nhiều khó khăn vì thời gian mình tạm biệt showbiz để giải quyết công việc riêng của gia đình là rất dài, giờ quay lại tuổi của mình cũng không còn trẻ nữa. Về ngoại hình cũng có sự thay đổi rất nhiều nên việc tập vũ đạo của mình cũng khó khăn hơn, mình phải mất 1 tháng để đi tập nhảy giải phóng hình thể để có thân hình chuẩn nhất. Ngoài ra cũng có nhiều mối quan hệ trong giới showbiz mình đã mất liên lạc nên giờ cũng cần nhiều thời gian để gây dựng lại uy tín và thương hiệu như trước đây .

 

Nhóm nhạc D - Girls

Nhóm nhạc D- Girls có bao nhiêu thành viên? Và hoạt động của nhóm hiện tại như thế nào?

Khánh Chi: Nhóm nhạc của mình gồm 2 thành viên, bạn còn lại trong nhóm tên là Hoàng Nhung, là 1 người em rất thân thiết của mình, bọn mình cũng đã thành lập nhóm từ thời còn học chung trường Đại học Văn hóa Hà Nội, giờ quay lại mình vẫn muốn Hoàng Nhung đồng hành cùng với mình theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Hiện tại nhóm vẫn đi diễn đều ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, mỗi tuần nhóm vẫn dành time tập luyện vũ đạo cũng như thanh nhạc để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn…

 

Khánh Chi và nhóm nhạc D - Girls sẽ theo đuổi  phong cách trẻ trung, năng động và hơi hướng sexy

 Phong cách cũng như dòng nhạc mà nhóm D- Girls theo đuổi?

Khánh Chi: Phong cách của nhóm theo đuổi là sự trẻ trung, năng động và hơi hướng sexy 1 chút. Dòng nhạc mà nhóm theo đuổi là dòng nhạc pop và nhạc Dance.

Lý do nào đưa nhóm D – Girls đến với đêm chung kết Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2016 tổ chức tại Gia Lai?

Khánh Chi: Cũng tình cờ biết đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 qua 1 người anh và người chị rất thân thiết của nhóm, nhóm D-GIRLS cảm thấy cuộc thi rất quy mô và mang lại nhiều cơ hội cho các bạn trẻ được tỏa sáng, chính vì vậy mà nhóm cũng rất tò mò không biết cô gái xinh đẹp nào sẽ đăng quang tại cuộc thi và nhóm cũng muốn góp 1 chút tình cảm của mình dành cho cuộc thi và mang đến cuộc thi những bài hát hay và ý nghĩa nhất.

Khánh Chi cũng gửi lời cảm ơn đến nhãn hiệu Angel beauty makup đã tài trợ để nhóm D- Girls có dịp được về thăm phố núi xinh đẹp và có dịp giao lưu cùng các bạn thí sinh của cuộc thi 

Những dự định của nhóm D – Girls trong tương lai ?

Khánh Chi: Dự định của nhóm trong tương lai sẽ là hoàn thiện hơn về giọng hát cũng như vũ đạo, được tham gia thật nhiều show quy mô lớn tại Hà Nội và trên toàn quốc . Ngoài ra mình cũng muốn nhóm hoạt động thêm 1 thời gian nữa D-GIRLS sẽ đặt viết bài hát phù hợp với nhóm ra single cũng như MV. Nhóm D-GIRLS hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người..

Xin cảm ơn Khánh Chi cùng nhãn hiệu Angel beauty makeup đã đồng hành cùng cuộc thi.

VH – Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %