• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Thanh xuân vàng" - khoảng sống tuyệt vời để tạo ra cơ hội

Nguoidepvn.vn - Ai cũng biết rằng tuổi trẻ là tuổi đẹp nhất, tuổi của những khát vọng thầm kín nhưng lại vô cùng mãnh liệt. Và nó cũng là một khoảng sống tuyệt vời, là thanh xuân vàng lý tưởng để bạn tạo ra cơ hội, nắm bắt cơ hội và hiện thực hoá nó.

Phạm Ngọc Bích Quyên mang SBD 011 đến từ Tiền Giang là một trong 28 thí sinh xuất sắc lọt vào Bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Ở phần thi kiến thức của vòng Bán kết, khi được hỏi suy nghĩ về câu nói: “Chỉ khi nắm lấy cơ hội rồi ta mới biết, đó có phải là cơ hội của ta hay của người khác”, người đẹp chia sẻ:

“Nếu bạn là người ưu tú, bạn sẽ không ngần ngại mà nắm bắt bất kì cơ hội nào đến với bạn và phát huy khả năng của mình. Bạn sẽ bất ngờ với sự thành công mà bạn đạt được. Hãy tin rằng cuộc sống có rất nhiều cơ hội, hãy cố gắng hết mình để nắm lấy. Cơ hội luôn đến với mọi người như nhau, nhưng nắm bắt khác nhau thì chất lượng cuộc sống sẽ khác nhau, vì trong cuộc sống chỉ có người đánh mất cơ hội chứ không có người không có cơ hội. Tôi luôn nhắc nhở bản thân có rằng, nếu tôi may mắn được chọn trong cuộc thi để được trải nghiệm, thử sức thì chắc chắn tôi sẽ nắm lấy “cơ hội vàng” này mà phát triển bản thân.

Tất nhiên, chúng ta sẽ có những lúc phải sai, phải gặp thất bại, nhưng điều quan trọng là biết đứng dậy sau khi vấp ngã và vững tin bước tiếp, bước những bước chân chắc chắn hơn khi học được kinh nghiệm sau lần vấp ngã. Ngược lại, bạn không muốn thử, tự ti vào khả năng của mình, sợ thử thách thì bạn không chỉ vụt mất cơ hội để đi đến thành công mà còn mất cả cơ hội để xuất phát trên đường đua của mình. Biết nắm bắt nhưng cũng phải không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để sau này không phải nói hai từ “giá như”.

“Chỉ nắm lấy cơ hội rồi ta mới biết, đó có phải là cơ hội của ta hay của người khác” - Câu nói như một lời cảnh tỉnh, cho những ai đã và đang từng ngày bỏ lỡ cơ hội của mình vì sự tự ti .Và bản thân tôi, tôi không dám nói mình đã thành công, tôi chỉ dám khẳng định, bản thân mình vẫn đang là một con ong chăm chỉ, cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân, để chạy đến cánh cửa cửa mục tiêu chính mình.

Vậy nên, cuộc sống là do chúng ta quyết định, viên mãn với sự thành công hay tiếc nuối nhìn người khác thành đạt, đều do bạn quyết định. Hãy tự tin vào bản thân và đưa ra quyết định đúng đắn để bản thân không phải hối tiếc, bạn sẽ không bao giờ biết cho đến khi bạn thử. Và phải luôn nhớ rằng tìm kiếm cơ hội như một cuộc đi săn, ai nhanh hơn thì người đó thắng.”

Hãy bình chọn cho thí sinh Phạm Ngọc Bích Quyên SBD 011 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 011 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 011 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %