• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nếu muốn thành công hãy nhớ kỹ câu nói này

Nguoidepvn.vn - Trong cùng một hoàn cảnh bất kỳ, mỗi người trong chúng ta lại có những suy nghĩ và cách hành động khác nhau nhưng cùng hướng đến kết quả là mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Nguyễn Thị Vân Anh mang SBD 051, là một trong những thí sinh ít tuổi lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Với những kinh nghiệm thực tế, kinh nghiệm sống phong phú của mình, Vân Anh đã có những chia sẻ độc đáo về câu nói của Arthur Ashe - Cựu vận động viên quần vợt người Mỹ - gốc Phi: "Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể ".  Những chia sẻ của người đẹp đã chứng minh cô nàng thật sự xứng đáng lọt vào vòng Bán kết của cuộc thi và đáp ứng tiêu chí “Sắc đẹp và trí tuệ” của cuộc thi năm nay.

Việc “bắt đầu từ nơi bạn đứng...” Đặc biệt giới trẻ hiện nay, cũng rất băn khoăn về định hướng tương lai. Điều đó cũng phản ánh phần nào sự đa dạng cho các lựa chọn - đích đến nghề nghiệp của người trẻ có thể là các công ty tập đoàn đầu tư lớn của nước ngoài hay các công ty, tập đoàn trong nước. Hay có những cá nhân, tập thể lại chọn con đường tự khởi nghiệp. Nhưng cuộc sống có rất nhiều điều bất ngờ, có khi đó lại là những từ nền tảng kiến thức từ trường học, kiến thức và niềm tin nơi bạn tin tưởng ở bản thân và đó cũng gần như là một bắt đầu hoàn hảo.

“Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể”. Trong mỗi chúng ta đều sở hữu cho mình những sở trường, sở đoản khác nhau mà điều bạn cần làm là khai thác tối đa những thế mạnh của mình và tận dụng những điều kiện khách quan bên ngoài tác động để phát triển bản thân. Bạn hãy luôn nhớ rằng những điều bạn làm là kết quả của quá trình mà chúng ta luôn phấn đấu hết mình, không phải vì ai hết mà chính là vì bản thân chúng ta. Và điều chúng ta làm là những gì có thể, ví dụ như ủng hộ và chung tay góp quỹ từ thiện cho Miền Trung khi những cơn bão đang hoành hành trong những ngày gần đây. Từ mỗi hành động nhỏ của chúng ta nhưng lại góp một phần nào đó cho xã hội để các trẻ em nghèo ở miếng ăn, cái mặc. Vì vậy hãy sống mở lòng ra yêu thương mọi người, hãy khoan dung khi ta có thể.

Cuộc sống là như thế, khi bạn thay đổi thì hoàn cảnh sẽ thay đổi. Hãy xây dựng cho cá nhân một chân lý sống tuyệt vời nhất để khi mọi vấn đề đến chúng ta có thể vui vẻ dùng chính sức lực của bản thân, vận dụng trí tuệ và những gì bạn có trong tay để biến điều không thể thành có thể. Biến sự tuyệt vời nhất trở thành món quà cho thầy cô, gia đình và người thân."

Hãy bình chọn cho thí sinh NGUYỄN THỊ VÂN ANH SBD 051 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 051 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 051 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %