• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái đến vào phút thứ 89 này là ai?

nguoidepvn.vn - Xinh đẹp và tài năng, Miss PhotoGenic xuất hiện thêm một cô gái vào phút 89, liệu cô gái đến sau này có trở thành điểm sáng của cuộc thi năm nay.

NGUYỄN THỊ HOÀI THƯ Sinh năm 1994 là một cô gái mang hơi hướng hiện đại, cô sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Được biết cô sở hữu chiều cao là 1m65 và cân nặng 49(kg) cùng số đo ba vòng là 84-66-94(cm).

Cô gái yêu thích ẩm thực, đi du lịch, chơi thể thao

Với nhan sắc sẵn có cùng sự tài năng và khéo léo cô từng lọt Top 09 Người đẹp công sở 2016. Cô cùng chia sẻ thêm, trong nhịp sống hối hả hàng ngày cô vẫn dành thời gian cho những sở thích cá nhân của bản thân đó là ẩm thực, đi du lịch, chơi thể thao.

Hình ảnh của cô trong một chương trình là MC

Thuyết trình chính là năng khiếu mà cô có thể tự tin thể hiện bản thân mình nhất, cũng nhờ đó mà hiện tại cô đã trở thành một MC tài năng.

Cô chia sẻ về những dự định của bản thân khi đến với cuộc thi năm nay: “Như bao người phụ nữ Việt Nam, Thư luôn khao khát và mong muốn mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng và thiện cảm trong mắt mọi người. Đến với cuộc thi lần này, Thư tâm niệm và xem đây một cuộc hành trình, một sự trải nghiệm mà đích đến là mở ra những kiến thức và tích lũy vốn kinh nghiệm; từ đó giúp bản thân Thư trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn và tự tin hơn.

Trở thành người của công chúng để truyền cảm hứng cho mọi người không chỉ là ước mơ của riêng Thư, tin chắc rằng - hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu người phụ nữ bước chân vào sân chơi Miss Photogenic Vietnam 2018 đều mang trọng trách như vậy và chúng tôi đều cố gắng thể hiện thật tốt, thật hết mình.

Được đồng hành cùng các thí sinh lần này là điều may mắn, cùng với đó là niềm hân hoan xen lẫn sự hồi hộp. Bởi đây là một cuộc thi quy mô, chuyên nghiệp; đòi hỏi mỗi cá nhân đều phải bộc lộ những tố chất và hội tụ những phẩm chất tốt đẹp mới có thể giành ngôi vị cao nhất trong năm nay.” 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ HOÀI THƯ hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 137 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 137

 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %