• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện đơn vị đo Nhân trắc học cho Vòng Sơ tuyển Miss Photogenic Vietnam 2018 phía Nam

Nguoidepvn.vn - Chỉ số nhân trắc học được xem là một yếu tố rất quan trọng để xác định vẻ đẹp của người phụ nữ trong các cuộc thi sắc đẹp. Ở cuộc thi Miss Photogenic Vietnam, đo nhân trắc học là thử thách tiên quyết mà mọi thí sinh đều phải vượt qua.

Năm nay, tại Vòng sơ loại Miss Photogenic Vietnam 2018 khu vực phía Nam diễn ra từ 8h00-12h00 ngày 17/6/2018 tại lầu 4 - Trung tâm hội nghị số 272 đường Võ Thị Sáu - Quận 3 – TP. HCM, phần kiểm tra nhân trắc học sẽ do Công ty TNHH DV đào tạo tư vấn Prana đảm nhiệm.

Bà Lê Thị Năm - GĐ bộ phận tư vấn và đào tạo Công ty TNHH DV đào tạo tư vấn Prana 

GĐ bộ phận tư vấn và đào tạo Công ty TNHH DV đào tạo tư vấn Prana - Lê Thị Năm cho biết: “Một cô gái có thân hình đẹp nếu các số đo, tỷ lệ ở mức lý tưởng nhất, hay còn gọi là đạt được chỉ số vàng. Chỉ số vàng không phụ thuộc vào kích thước mà vào tỷ lệ cân đối giữa các số đo. Con số 90-60-90 cm chính là chỉ số hoàn hảo nhất mà mỗi cô gái đều mơ ước được “chạm” tới.

Chỉ số nhân trắc được xác định thông qua các số đo: Cao đứng, cao ngồi, cân nặng, vòng ngực, vòng eo, vòng mông, vòng cánh tay, vòng đùi, chiều rộng vai... Bên cạnh đó, các chuyên gia nhân trắc học còn đo đạc những chỉ số quan trọng như chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể dựa trên cân nặng và chiều cao để xác định gầy hay béo); chỉ số Pignet (dựa trên cân nặng, chiều cao, thể trọng để xác định người khỏe hay yếu); tỷ lệ các bộ phận trên cơ thể ví dụ một vòng ngực chuẩn mực sẽ có số đo bằng 1/2 chiều cao toàn thân, kiểm tra 5 điểm chạm để xác định đôi chân thẳng đẹp.

Ngoài chỉ số hình thể, tỷ lệ gương mặt cũng được kiểm tra rất kỹ càng để biết thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Tỷ lệ giữa các bộ phận trên gương mặt như khoảng cách giữa hai mắt, khoảng cách từ mũi đến miệng đến cằm là một điểm cộng….”.

Như vậy, các thí sinh miền Nam sẽ được một đơn vị chuyên nghiệp có 10 năm kinh nghiệm và từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc kiểm tra vẻ đẹp Nhân trắc học.

Vòng sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 khu vực phía Nam sẽ được diễn ra từ 8h00 -12h00 ngày 17/6/2018 tại lầu 4 - Trung tâm hội nghị số 272 đường Võ Thị Sáu - Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh. BTC đã gửi giấy mời tham dự Vòng sơ loại tới các bạn qua email.

Thu Bình - Nguoidepvn

Khởi động Vòng sơ loại Miss Photogenic Vietnam 2018 khu vực phía Nam

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %