• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Photogenic 2018: Bạn hiểu gì về cách bình chọn của cuộc thi?

Nguoidepvn.vn - Thời gian diễn ra quá trình tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh tham dự cuộc thi tìm kiếm người đẹp ảnh 2018 đang rút ngắn lại. Trước khi bắt đầu vòng sơ loại, ban tổ chức (BTC) đã công bố thể lệ bình chọn để chọn ra những người đẹp xuất sắc lọt vào vòng sau.

Tiếp nối thành công của mùa trước, Miss Photogenic 2018 được mong đợi và kì vọng sẽ tìm ra người kế nhiệm cho vương miện danh giá, tiếp nối sứ mệnh của người lan tỏa cái đẹp.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, quá trình tiếp nhận hồ sơ của các người đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc sẽ kết thúc. BTC đã công bố thể lệ bình chọn để đi tiếp vào vòng trong.

Phần thi trang phục dạ hội của dàn thí sinh 2017

Vòng sơ khảo: BTC sẽ chọn ra 40 thí sinh đi tiếp vào bán kết dựa trên điểm số.

BTC cuộc thi căn cứ vào hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh và tiêu chí của vòng thi Sơ khảo cùng với kết quả bình chọn từ trang www.nguoidepvn.vn và điểm bình chọn SMS thông qua tổng đài 8655, để xét tuyển thí sinh vào dự vòng thi bán kết. Ban giám khảo (BGK) sẽ chọn ra 5 thí sinh có số điểm cao nhất cùng với 35 thí sinh do BGK chấm thi. Dự kiến vòng sơ loại sẽ diễn ra vào tháng 6/2018, thông qua kiểm tra nhân trắc học, hồ sơ, và kiến thức sơ bộ (Tes IQ).

Các thí sinh Miss Photogenic 2017 trong trang phục của hãng thời trang Parity

Vòng bán kết: Trong số 40 thí sinh ở vòng sơ loại, BGK sẽ tiếp tục chọn ra 25 gương mặt để đi tiếp vào vòng trong.

Tiếp tục bằng phương thức tính điểm như ở vòng sơ khảo, 2 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được BGK chọn ra, cùng với 23 thí sinh khác được hội đồng chấm thi lựa chọn, cùng đi đến vòng cuối cùng thông qua Kiểm tra kiến thức, thi trình diễn trang phục tự chọn, chụp ảnh, tài năng. Vòng bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7/2018.


Phần thi áo tắm của các thí sinh Miss Photogenic 2017 trọng vòng bán kết tại Vũng Tàu

Vòng chung kết: 25 thí sinh sẽ trải qua những 'thử thách' cuối cùng, tìm ra người xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa khôi, và Á khôi thông qua phần thi trình diễn, kiến thức và trao giải. Ngoài ra, BTC sẽ chọn ra thí sinh có số điểm, lượt bình chọn cao nhất để trao tặng giải phụ "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất". Vòng chung kết dự kiến sẽ vào tháng 9/2018.

Những gương mặt đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ của Miss Photogenic 2017

Cách thức bình chọnVới mỗi lượt “Like” được quy đổi là 01 Điểm, với mỗi lượt “Chia sẻ” bài viết được quy đổi là 03 Điểm. Còn với phương thức nhắn tin bình chọn SMS theo cú pháp NDA_SBD gửi về tổng đài 8655 được quy đổi là 10 điểm với một lượt tin nhắn bình chọn (trong đó NDA là viết tắt của Người đẹp ảnh, SBD là viết tắt của Số bao danh thí sinh tham gia cuộc thi).

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

 Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %