• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Người đẹp quê choa” gây sốt với quan điểm “yêu đất nước giữa thời bình” là ai?

Nguoidepvn.vn - Trong kỉ nguyên 4.0, khi đất nước nước đã được hòa bình, mỗi người dân Việt Nam cần làm gì để thể hiện tình yêu quê hương đất nước? Cùng trò chuyện với Trịnh Thị Quỳnh Anh – Thí sinh Người đẹp Ảnh Việt Nam để xem quan điểm “yêu đất nước giữa thời bình” của cô gái 9X như thế nào.

Trịnh Thị Quỳnh Anh sinh ngày 09/03/1997, cô sinh ra và lớn lên trên mảnh đất đầy nắng gió của phía Bắc miền Trung, đó là huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Quỳnh Anh vừa tốt nghiệp trường Đại học Vinh.

Người đẹp miền Trung sở hữu một gương mặt khả ái

Quỳnh Anh sở hữu chiều cao 1m62 và cân nặng 46kg, số đo ba vòng của người đẹp là 84 – 60 - 89. Cô đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020 với mong muốn được kết bạn giao lưu với bạn bè trên khắp mọi miền Tổ Quốc. May mắn đã mỉm cười với Quỳnh Anh khi cô chính thức lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi với SBD 032.

Quỳnh Anh trong trẻo, duyên dáng trong tà áo dài

Người đẹp có năng khiếu hát, múa, thuyết trình, kể chuyện. Trong cuộc sống, Quỳnh Anh có sở thích đọc sách để bổ sung kiến thức cho bản thân, nghe nhạc thư giãn, đi du lịch để được khám phá những vùng đất khác nhau hay tự tay nấu những món ăn yêu thích cho bản thân và gia đình.

Những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu và vui vẻ của cô gái đôi mươi

Trong quá trình phỏng vấn, có một câu trả lời của Quỳnh Anh khiến chúng tôi rất tâm đắc:

PV: Là một người con được sinh ra trên mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, cách mạng. Là mảnh đất sản sinh ra những người con yêu nước, những nhà cách mạng lỗi lạc, đặc biệt là chủ tịch Hồ Chí Minh, theo Quỳnh Anh, trong cuộc sống hiện đại chúng ta cần làm gì để giữ gìn truyền thống đó của ông cha?

Người đẹp tự tin trả lời:

“Trong cuộc sống hiện đại, lòng yêu quê hương, đất nước thể hiện ở cách sống, cách ứng xử giữa người với người, cá nhân với gia đình, với tập thể và rộng hơn là với đất nước. Chúng ta trước hết phải rèn dũa, trau dồi bản thân sao cho mình trở thành một công dân tốt, góp chút sức mọn xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp. Mỗi cá nhân phải biết sống vì mình, vì người, vì gia đình, vì Tổ quốc. Có những cá nhân thành đạt dù xa quê hương, họ vẫn không quên đi cội nguồn, gốc rễ, trở về quyên góp tiền bạc và sức lực xây dựng các công trình như đường sá, cầu cống,...để quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh hơn. Có những y bác sĩ không quản ngại khó khăn, dịch bệnh, sẵn sàng xa gia đình, xa người thân xung phong vào vùng tâm dịch giúp dân, giúp nước đẩy lùi dịch bệnh. Có hàng trăm, hàng nghìn chiến sĩ sẵn sàng hi sinh chỗ ở của mình, lùi vào rừng sâu để nhường quân khu cho dân cách li… Đó là những hành động, biểu hiện thiết thực nhất của lòng yêu quê hương, đất nước. Lòng yêu quê hương, đất nước chính là nguồn động lực, nguồn sức mạnh lớn lao giúp đất nước ta vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trịnh Thị Quỳnh Anh hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 032 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 032 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang -  Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %