• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Hà Thành trước "trường đời" giông tố

 Nguoidepvn.vn - Lắng nghe một bản nhạc vào những ngày cuối tuần, đi dạo qua từng con phố là cách thư giãn của một cô gái đến từ vùng đất gắn với tên tuổi của Hai Bà Trưng – Phan Thúy Hiền. Đến với cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020, Thúy Hiền mang SBD 030.

Người đẹp Thúy Hiền SBD 030

Phan Thúy Hiền sinh ngày 04/03/2000, cô sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Mê Linh, Hà Nội. Mong muốn được thử sức và kết bạn với những cô gái trên mọi miền Tổ quốc cũng như để được giao lưu học hỏi, Thúy Hiền đã mạnh dạn gửi hồ sơ tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Tham gia cuộc thi người đẹp chia sẻ cô nặng 52kg, chiều cao 1m68, chỉ số hình thể 80 – 67 – 90, cô luôn cố gắng để giữ cho mình một vóc dáng cân đối và khỏe đẹp nhất.

Thúy Hiền tự tin khoe vóc dáng cân đối trong bộ bikini nóng bỏng, quyến rũ

Nói về sở thích của mình, cô thích đi chơi, dạo qua từng con phố vào những ngày đẹp trời hay cuối tuần và nhâm nhi một tách cafe, đọc một cuốn sách, thưởng thức một bản nhạc. Người đẹp của chúng ta còn là một cô gái yêu ca hát. Cô sở hữu một giọng hát “họa mi”.

Nụ cười tự tin với đôi mắt "biết nói" của người đẹp

Tâm sự với Nguoidepvn.vn về ước mơ của mình, người đẹp trải lòng:

“Tôi một cô gái 20 tuổi – tuổi vẫn còn những mơ mộng về cuộc sống, vẫn còn vui đùa đến trường, được sự bao bọc, che chở của bố mẹ. Nhưng khác với các bạn cùng trang lứa, tôi đã bắt đầu đi làm cách đây hai năm. Kể từ ngày ra trường, do điều kiện gia đình khó khăn nên tôi đã chọn con đường đi làm. Những ngày đầu đi làm thì tôi thấy rất buồn vì các bạn cùng trang lứa đều đi học, còn mình đi làm. Tôi đã từng đọc được một câu: “Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome” cũng như tôi đang trên con đường theo đuổi ước mơ của mình. Con đường ấy có thể gian nan, vất vả nhưng sẽ có ngày tôi chạm chân đến đoạn đường được chiếu sáng bởi hai chữ “Thành công”. Khác với mọi người, tôi chọn cách “lấy ngắn nuôi dài” tức là lấy thời gian hiện tại của mình đi làm để học hỏi kinh nghiệm, kiếm tiền để nuôi ước mơ của mình... Một cô gái thôn quê, chưa từng tham gia cuộc thi nào, tình cờ thấy cuộc thi Người đẹp ảnh Việt nên tôi đã mạnh dạn đăng ký để thử sức của mình. Nếu không được đi sâu vào vòng trong thì tôi cũng không có gì hối hận vì mình đã cố gắng hết sức”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHAN THÚY HIỀN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 030 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 030 là Số báo danh của Thí sinh).

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %