• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Theo chân người đẹp Hoàng Lan phiêu du qua miền đất đỏ Ban Mê

Nguoidepvn.vn - Đăk Lăk – cao nguyên đầy nắng và gió, nơi con người được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, được tận hưởng vẻ đẹp của thành phố miền cao về đêm, được thưởng thức hương vị cà phê thơm nức vào mỗi sáng. Đây chính là quê hương xinh đẹp của Thiều Thị Hoàng Lan, cô gái với SBD 029 vừa lọt vào sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Hoàng Lan xinh tươi trong tà áo dài

Thiều Thị Hoàng Lan sinh ngày 15/11/1998, quê nội của Hoàng Lan ở Thanh Hóa, tuy nhiên người đẹp lại được sinh ra và lớn lên tại vùng đất đỏ của huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk. Hiện tại, Lan đang là sinh viên năm cuối ngành sư phạm Hóa tại trường Đại học Tây Nguyên.

Cô sinh viên năm cuối với nhan sắc xinh đẹp

Mong muốn được thử sức và kết bạn với những cô gái trên mọi miền Tổ quốc cũng như để được giao lưu học hỏi, Hoàng Lan đã mạnh dạn gửi hồ sơ tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Với cân nặng 45kg, chiều cao 1m60, chỉ số hình thể 84-62-88, Hoàng Lan đã đủ điều kiện tham gia cuộc thi và chính thức bước vào vòng sơ loại với SBD 029.

Hoàng Lan lọt vào vòng sơ loại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam với SBD 029

Hoàng Lan là một cô sinh viên năng nổ đã từng tham gia nhiều hoạt động phong trào, cô có năng khiếu làm MC, múa, ngoài ra người đẹp còn có năng khiếu và kỹ năng thuyết trình tốt, đây là một yếu tố rất cần thiết đối với công việc của một giáo viên.

Người đẹp là một cô gái năng nổ với nhiều năng khiếu

Ngoài thời gian học tập Hoàng Lan thích đi shopping, xem phim, đi du lịch để được khám phá những vùng đất mới. Cô nàng cũng có một sở thích đặc biệt như nhiều cô gái trẻ khác đó là thích uống trà sữa.

Khi Nguoidepvn.vn hỏi về những nét văn hóa đặc sắc ở quê hương của mình, người đẹp chia sẻ:

“Quê hương tôi ở Thanh Hoá nhưng tôi được sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk - một vùng đất Cao Nguyên đầy nắng và gió. Nói tới Đắk Lắk là nói tới bạt ngàn cao su, bạt ngàn cà phê, bao la núi rừng. Đây cũng là những sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng được du khách nhớ đến khi nhắc về Đắk Lắk. Trung tâm của tỉnh Đắk Lắk là Thành phố Ban Mê Thuột, tuy không phải là nơi nhộn nhịp, sầm uất như những thành phố lớn khác nhưng tôi luôn yêu nó và cảm thấy tự hào khi là người con của Ban Mê. Đến với Ban Mê, chúng ta không thể không dừng chân tại những quán cà phê xinh đẹp để thưởng thức tách cà phê đậm đà, có người đơn giản lại thích ngồi vỉa hè nhâm nhi ly cà phê và nhìn ngắm một góc của thành phố này. Cũng như những tỉnh thành khác, Đắk Lắk cũng có những nét văn hoá ẩm thực đặc trưng riêng. Vì nơi đây nó nhiều người dân tộc thiểu số Ê-đê nên ẩm thực của người bản địa luôn là sự lựa chọn của thượng khách và tất nhiên nó rất tuyệt vời. Nếu bạn chưa được thưởng thức những món ăn dân dã như: gà nướng, cơm lam, cà đắng giã, gỏi cà đắng cá khô... thì đó là một sự "thiệt thòi" rất lớn đấy. Những món ăn này rất dễ tìm kiếm ở các quán ăn, nhà hàng. Tuy vậy, chúng tôi lại thường chọn thưởng thức nó ở ngay chính những không gian đặc trưng của người bản địa đó là nhà sàn, nhà dài ở các buôn làng và những khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Đắk Lắk. Ngồi quanh bếp lửa, thưởng thức ẩm thực và cùng lắng nghe giai điệu cồng chiêng Tây Nguyên, cùng xem điệu múa xoang của những chàng trai, cô gái da nâu mắt sáng. Đó là khoảnh khắc quý giá mà ngay cả tôi cũng "thèm muốn" khi nhắc tới. Tôi yêu Đắk Lắk không chỉ vì vẻ đẹp hùng vĩ của nó mà tôi còn yêu cả những con người chân chất nơi đây. Họ là những người con của Cao Nguyên thân thiện, hiền lành, mộc mạc và giản dị. Dù sau này có đi đâu, làm gì thì tôi vẫn luôn dành tình yêu cho Đắk Lắk - quê hương thứ 2 của tôi.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Thiều Thị Hoàng Lan hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 029 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 029 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %