• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Rực rỡ sắc màu đêm Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Tối qua, 1/8 tại Resort Sa Huỳnh - Quảng Ngãi đã diễn ra đêm Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 – Người đẹp ảnh Việt Nam 2018.

Trải qua 3 tháng từ khi nhận hồ sơ và 5 ngày tham dự Vòng bán kết tại Quảng Ngãi, top 40 cô gái đẹp nhất của cuộc thi đã lần lượt trải qua các phần thi phụ chụp ảnh với Bikini, áo dài, phần thi tài năng, kiểm tra kiến thức, tới thăm và dâng hương khu di tích lịch sử Đặng Thùy Trâm. Hào hứng, sôi nổi và nhiệt tình của tuổi trẻ là những gì mà các cô gái đang đem tới cuộc thi.

 

Ban Tổ chức cùng khách mời tại cuộc thi

 

Sự có mặt đông đảo của khán giả địa phương đến cổ vũ cuộc thi

Tại đêm Bán kết, 40 thí sinh sẽ trải qua hai phần thi Trình diễn áo dài và dạ hội. Năm nay, BTC đã đầu tư sân khấu ngoài trời để các cô gái tự tin hơn, thỏa sức thể hiện sự chuyên nghiệp và sáng tạo duyên dáng trong mỗi bước đi.

 

Các thí sinh trình diễn áo dài

Được biết, những tà áo dài dịu dàng, rực rỡ sắc màu tại đêm Bán kết do NTK Tạ Linh Nhân – thương hiệu Dorii tài trợ. Biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam chính là tà áo dài, giản dị mà kiêu sa, quyến rũ mà kín đáo. Vóc dánh thanh xuân, uyển chuyển của các thí sinh như tôn thêm vẻ đẹp yêu kiều khi được khoác lên mình tà áo dài Việt Nam.Tại đêm bán kết này khán giả đã được ngắm trọn vẹn bộ sưu tập áo dài với chủ đề “Những mùa hoa”.

 

Một số hình ảnh trong phần diễn váy dạ hội

 

Các thí sinh tự tin khoe sắc trong váy dạ hội

Sau phần thi Trình diễn áo dài, các thí sinh sẽ nhanh chóng về hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cho phần thi trình diễn váy dạ hội. Váy đầm dạ hội đẳng cấp, ôm sát, tôn đường cong cơ thể đến từ thương hiệu My Vân đã giúp các thí sinh tỏa sáng và quyến rũ nhất.

 

Các cô gái nhận Giấy chứng nhận lọt Top 40 cuộc thi

Để có một đêm bán kết tuyệt vời, các thí sinh đã rất nỗ lực và cố gắng, và ai trong số họ cũng mong muốn sẽ được xướng tên trong danh sách top 20 sẽ bước vào vòng chung kết.

Vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2018 đã khép lại. Top 20 cô gái sáng giá nhất sẽ được đi tiếp vào Vòng Chung kết sẽ được BTC công bố trong tuần tới.

Thu Bình - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %