• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc "xinh như hoa hậu" của cô gái tới từ xứ Thanh

Nguoidepvn.vn - Cái tên tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đó là bạn Nguyễn Thị Mỹ Linh, SBD 022 đến từ Thanh Hóa.

Mỹ Linh sinh ngày 20/06/1998, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại ẩm thực mang đậm dấu ấn riêng tại các con phố, hay bạn cũng có thể đi tham quan rất nhiều những danh lam, thắng cảnh đẹp của thành phố Thanh Hóa.

Mỹ Linh duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m60 với 44kg, chỉ số hình thể 81 – 59 – 85. Hiện Mỹ Linh đang theo học trường Đại học Thăng Long. Người đẹp của chúng ta không chỉ xinh đẹp mà còn là một cô gái đa tài. Cô có thể chơi Piano, chụp ảnh, hát, khéo léo và tự tin trong giao tiếp với những người xung quanh. Không chỉ thế cô còn có tài năng diễn xuất. Với phong thái tự tin cùng nhan sắc và tài năng của mình, cô bạn luôn thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Người đẹp tự tin khoe thân hình cân đối trong bộ bikini nóng bỏng, quyến rũ

Là một cô gái trẻ, tự tin người đẹp của chúng ta luôn thích tìm tòi những kiến thức qua từng trang sách, đi du lịch để tìm hiểu và trải nghiệm những điều mới mẻ. Không chỉ thế, cô còn thường xuyên nói chuyện, giao tiếp với mọi người để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Cô còn thường xuyên chơi Piano để rèn luyện kỹ năng chơi đàn của mình.

Vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên của Mỹ Linh

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn, người đẹp trải lòng:

“Bất cứ ai trong cuộc sống này cũng có một quê hương, một Tổ Quốc trong tim. Ngay từ bé, tôi đã được mẹ nói cho nghe về những truyền thống lịch sử dân tộc, những văn hóa cổ truyền đặc sắc của quê hương, từ đó trong tôi đã dồi dào một lòng yêu quê hương, đất nước từ bao giờ không hay. Quả thực, đây là một thứ tình cảm cao quý mà ai cũng cần có trong mình. Vì quê hương là nơi ta sinh ra và lớn lên, nuôi dưỡng tâm hồn ta, cho ta sự sống, cội nguồn để hướng về, là nơi chôn rau cắt rốn mà bất cứ ai cũng không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, con người ta có được cuộc sống hòa bình, hạnh phúc, ấm no như ngày hôm nay là nhờ công lao của biết bao thế hệ ông cha ta ngày trước đã kiên cường dựng nước và giữ nước, không ngại đổ máu xương để chống lại kẻ thù xâm lược. Vậy nên, cần biết trân trọng và yêu thương Tổ Quốc này vì từng tấc đất mà ta đang ở đều được đánh đổi bằng bao mồ hôi công sức của thế hệ trước”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ MỸ LINH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 022 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 022 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %