• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nữ sinh xứ Nghệ

 Nguoidepvn.vn - Cái tên tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đó là cô gái đến từ xứ Nghệ, Ngô Thị Kim Anh SBD 020.

Nụ cười tỏa nắng của cô gái đôi mươi

Kim Anh sinh ngày 03/05/1999, cô sinh ra và lớn lên tại Diễn Châu, Nghệ An. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, yên bình, tham quan những di tích mang đậm dấu ấn lịch sử mà còn có cơ hội tìm hiểu về những nét văn hóa vô cùng độc đáo và phong phú.

Vẻ đẹp gợi cảm, hút hồn mọi ánh nhìn của Kim Anh

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m60 với 45kg, chỉ số hình thể 80 – 62 – 84. Hiện Kim Anh đang theo học cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Không chỉ thế, cô nàng còn có đam mê với nghệ thuật múa đương đại. Người đẹp của chúng ta có sở thích về thời trang. Với tài năng và nhan sắc của mình, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên.

Người đẹp sở hữu số đo ba vòng 80 - 62 - 84

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn, người đẹp trải lòng:

“Quê hương có một vị trí quan trọng trong lòng mỗi người. Mỗi người dân Việt Nam đều có tình cảm thiêng liêng gắn bó với quê hương xứ sở của mình. Đối với những người lao động, nhất là người nông dân, họ đã gắn bó mật thiết với quê hương. Từ lúc cất tiếng khóc chào đời, rồi tuổi thơ đẹp đẽ, những công việc lao động, rồi cuộc sống gia đình, cho tới lúc chết họ đã sống gắn liền với làng quê. Tình cảm yêu quê hương đất nước là một truyền thống tốt đẹp và đáng quý của dân tộc Việt Nam. Cho dù có ở nơi xa nhưng mỗi người vẫn luôn nhớ về quê nhà của mình. Quê hương như một người mẹ hiền ôm ta vào lòng và dành cho ta những gì tốt đẹp nhất. Quê mẹ là nơi ấp ủ tình yêu thương, nơi nuôi ta lớn, dạy dỗ, an ủi che chở cho ta. Quê hương - hai tiếng thân thương mỗi lần nghe thấy chúng ta không khỏi xúc động bồi hồi. Tình yêu quê hương đã ăn sâu vào máu thịt, đi sâu vào lòng mỗi con người. Quê hương đi vào lòng con người một cách rất tự nhiên. Người ta có thể nhớ tới quê hương đất nước của mình chỉ qua một món ăn bình dị hay một địa danh đã gắn liền với những kỷ niệm đẹp...”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGÔ THỊ KIM ANH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 020 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 020 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %