• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Muốn một đời không khổ nhọc, hãy chịu khổ nhọc một thời

Nguoidepvn.vn - Trên hành trình đi đến trưởng thành, mỗi người trẻ đều phải trải qua những tháng ngày trầm luân, vất vả. Những tháng ngày đó có thể là một năm, cũng có thể là ba năm, năm năm. Xét cho cùng, muốn một đời không khổ nhọc, chúng ta phải chịu khổ nhọc một thời. Đó cũng chính là quan điểm của Trịnh Thị Hoài Thu đến từ Thanh Hóa.

Trịnh Thị Hoài Thu sinh ngày 16/08/2000 tại Thanh Hóa, hiện tại người đẹp sinh sống tại Thủ đô Hà Nội và đang theo học tại trường Học Viện Tài Chính.

Người đẹp Hoài Thu đến từ mảnh đất xứ Thanh

Với chiều cao 1m63, cân nặng 52kg, số đo ba vòng lần lượt là 86 – 64 – 93, Hoài Thu mạnh dạn đăng ký tham gia đấu trường sắc đẹp - Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Với ngoại hình ưa nhìn cùng những chia sẻ thú vị về cuộc sống cá nhân, về thông điệp giữa “nhạt nhẽo và bình yên” của chính bản thân mình, từ đó gửi những thông điệp tích cực đến giới trẻ. Hoài Thu đã để lại ấn tượng với BTC và chính thức lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi với SBD 044.

Ngoại hình xinh đẹp và tài năng, Hoài Thu chắc chắn là một đối thủ nặng ký của các thí sinh năm nay

Đến với cuộc thi, người đẹp xứ Thanh chia sẻ, từ một con người nhút nhát và an phận, không thích lộ diện, không thích đám đông, cô đã “lột xác” khi theo đuổi ngôi trường mà mình yêu thích. Trong quãng thời gian sinh viên, Hoài Thu còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Người đẹp bắt đầu thử sức với những công việc mà trước giờ chưa từng nghĩ đến như MC, diễn xuất và sau đó đã khám phá ra chính những năng khiếu tiềm ẩn của bản thân mà trước giờ cô đã “chôn vùi” nó trong suy nghĩ muốn “an phận”.

Bên cạnh năng khiếu về MC và diễn xuất, Hoài Thu còn là một cô gái thông minh, thích sáng tạo nội dung, thích viết chữ nghệ thuật và thường xuyên nhận chụp ảnh quảng cáo.

Từ chính những trải nghiệm và cuộc sống an phận của bản thân mình trước đây, Hoài Thu nhận ra cô đã phí hoài những năm tháng tuổi trẻ của mình. Đã “ngủ đông” quá lâu khiến bản thân bỏ lỡ đi những cơ hội quý giá, chính vì thế cô đã có những chia sẻ hết sức ý nghĩa và thú vị đến với những người trẻ như cô:

“Tớ đã từng nghĩ, không phải do tớ nhạt mà là do cách sống của tớ bình yên, trôi hờ hững như sông Hương chứ không đầy sóng gió như sông Đà. Tớ từng nghĩ nhạt nhẽo rất vui, vì đó mới là cái gốc vốn có. Tớ cũng từng nghĩ chẳng cần phải thể hiện mình, chẳng cần nổi bật, chẳng cần được khen ngợi hay được chú ý, vì đó mới là cái giản đơn bình dị. Tớ từng nghĩ....nhiều lắm.

Nhưng một ngày, tớ nhận ra chỉ là tớ muốn an phận và bình yên. Nực cười thay, bình yên và nhạt nhẽo khác nhau các bạn ạ. Chỉ vì lười nhác nên mình luôn sống trong cái vỏ bọc gọi là “an phận”. Cho đến năm 20 tuổi, tớ biết tớ đã sai. Cho đến một ngày, Hà Nội trở lạnh trong cái ngày hè, sau một trận mưa lớn, tớ bất giác muốn mình thay đổi. Tớ không biết bắt đầu từ đâu, làm gì. Nhưng mà, có đi thì mới thành đường, phải đi rồi mới tới, đúng không?

Rồi những thay đổi đó của tớ đã được đền đáp xứng đáng. Tớ, từ một con người rụt rè, nhút nhát và lười nhác đã thoát ra khỏi “cái kén” của bản thân. Tớ tìm được những năng khiếu của bản thân mà lâu nay không hề biết, tớ tìm được công việc mà mình yêu thích, kết bạn được nhiều người hơn và có thêm thật nhiều niềm vui. Tớ nhận ra cuộc sống như thế này mới thật sự có ý nghĩa.

Các bạn ạ! Chúng ta thật trẻ con vụng dại mà nghĩ rằng cô đơn, buồn bã là sự khuyến mãi của trưởng thành. Chúng ta có quyền lựa chọn, chúng ta có cơ hội. Chỉ là chúng ta có thể lựa chọn, có thể nhìn ra cơ hội hay không thôi. Ủ rũ chán chường là cốt cách của lười nhác và thất bại. nhưng đừng biến nó thành vai chính của bạn. Mình làm được và bạn cũng thế!

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trịnh Thị Hoài Thu hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 044 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 044 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %