• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tình yêu càng đơn giản càng hạnh phúc

Nguoidepvn.vn - Tình yêu là gì mà từ cổ chí kim, nó luôn làm người trẻ tò mò, khiến người lớn khát khao, còn những cặp đôi đầu bạc răng long thì mỉm cười sung sướng? Với cô gái Đào Thị Hải của chúng ta, tình yêu thật đơn giản.

Đào Thị Hải sinh ngày 17/03/1997 tại Hưng Yên, hiện tại cô đang làm người mẫu ảnh tự do. Cô là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 với SBD 042.

Người đẹp cao 1m60 với cân nặng 48kg, số đo ba vòng của Đào Hải là 85 – 67 – 90.

Chia sẻ với cuộc thi, cô cho biết cô có năng khiếu hát múa. Người đẹp có năng khiếu nấu ăn và thường nấu những bữa ăn ngon cho những người thân yêu của mình.

Nói về sở thích cá nhân, Đào Hải chia sẻ cô thích đi du dịch, thích tự tay tạo ra những món ăn ngon và thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè tán gẫu, tâm sự những vui buồn trong cuộc sống.

Đang ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất với những tình cảm trong sáng đầu đời, với Đào Hải, hạnh phúc trong tình yêu rất đơn giản, cô cho rằng:

“Nếu một thứ vừa có thể làm con người ta mạnh mẽ, vừa có thể làm người ta yếu mềm, đó là tình yêu. Nếu một thứ vừa có thể đem lại hạnh phúc, vừa có thể mang tới khổ đau, cũng chính là tình yêu.

Em nhận ra, hạnh phúc không phải là được ăn ngon, mặc đẹp, hàng quán sang trọng. Không phải là lãng mạn, mè nheo, à ê hay đi khắp nơi trên đời chẳng mệt mỏi. Mà hạnh phúc chỉ là khi em gọi, anh luôn còn nói “anh đây”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đào Thị Hải hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 042 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 042 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %