• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô giáo 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp "gây thương nhớ"

Nguoidepvn.vn - Nhắc đến hình ảnh người phụ nữ đẹp, duyên dáng thì không thể không nhắc đến vùng đất Quảng Ninh. Con gái Quảng Ninh sở hữu một làn da tươi sáng, trắng ngần mà nhiều người mơ ước.

Nguyễn Thị Thu Thủy sở hữu đôi mắt to lúng liếng "biết nói"

Nguyễn Thị Thu Thủy sinh năm 1997 tại Đầm Hà - Quảng Ninh với thân hình bốc lửa, nước da mịn màng. Hiện tại cô đang là giáo viên của một trường tiểu học tại quê nhà.

Người đẹp đất Mỏ sở hữu đường cong tuyệt hảo cùng đôi chân dài miên man

Được biết Thu Thủy có chiều cao 1m60, với số cân nặng là 47kg, và số đo ba vòng lần lượt là 80 - 65 - 95 cm.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm giáo viên, Thu Thủy rất có duyên ăn nói, lại là con người chăm chỉ, ngoan hiền, bởi vậy cô được nhiều người quý mến. Cô vừa có năng khiếu hát múa, lại là còn biết chơi thể thao, Thu Thủy hẳn là tuýp người phụ nữ năng động. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, cô thích được đi du lịch cùng bè bạn và gia đình để gắn kết yêu thương với mọi người. Không chỉ vậy, cô còn yêu thích công việc làm từ thiện trao yêu thương đến những người xung quanh.

Là người làm việc trong công tác giáo dục, cô giáo trẻ mong muốn “ước mơ tơi trường” của mỗi trẻ em đều được thực hiện:

“Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ riêng của bản thân mình, tôi cũng vậy tôi có một ước mơ cho riêng tôi, đơn giản đó là giúp đỡ được tất cả các em học sinh được tới trường. Tôi là một cô giáo tiểu học trẻ, ra trường được 3 năm, trong tôi luôn có một ước mơ, một khao khát đó chính là giúp đỡ được các em học sinh nghèo được tới trường. Tôi thực hiện ước mơ đó bằng cách tới từng gia đình khó khăn vận động phụ huynh cho các con tới trường, tặng các con những món đồ tuy nhỏ bé như sách, cặp, bút.... để các con có niềm vui, động lực tới trường. Tôi hi vọng trong tương lai trẻ em ở nơi tôi sống nói riêng và trẻ em trên toàn thế giới nói chung đều được tới trường, đều được học hành. Từ nền tảng giáo dục vững chắc đó tôi tin rằng đất nước chúng ta sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ THU THỦY hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 045 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 045 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %