• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Yêu như thế nào là đúng?

Nguoidepvn.vn - Hòa Bình là một trong những vùng đất nổi tiếng là “miền gái xinh” với những thiếu nữ Thái duyên dáng, nết na trong áo cỏm, khăn Piêu và cả những nét xinh duyên riêng biệt. Đây cũng chính là cái nôi sinh ra và nuôi dưỡng Lò Thị Cẩm Ly – thí sinh mang SBD 048 của Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Lò Thị Cẩm Ly sinh ngày 25/12/2000, Cẩm Ly là một cô gái dân tộc Thái, sinh ra và lớn lên tại Hòa Bình. Là một cô gái năng động, thông minh và xinh đẹp, Cẩm Ly đăng ký dự thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 và dễ dàng lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi với SBD 048.

Người đẹp 2000 mang SBD 048

Người ta thường nói rằng, phụ nữ Thái coi trọng vẻ đẹp cơ thể. Họ có vóc dáng cân đối, có đôi tay mềm mại khéo léo. Có lẽ Lò Thị Cẩm Ly là minh chứng cho lời khẳng định đó. Chia sẻ với cuộc thi, người đẹp cho biết cô cao 1m72, cân nặng 52kg, số đo ba vòng của người đẹp là 88 – 61 – 90.

Người đẹp khoe trọn góc nghiêng "thần thánh"

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, những cô gái Thái con đẹp nết bởi nét yêu văn nghệ. Họ đắm đuối, mê hoặc trong nhiều làn điệu dân ca, trong nhiều vũ điệu của mây ngàn gió núi. Cũng có lẽ vì được tiếp xúc với văn hóa văn nghệ từ nhỏ mà Cẩm Ly rất có năng khiếu về ca hát và nhảy múa. Những điệu múa làm toát lên giai điệu quyến rũ của hình thể vốn rất gợi cảm của người đẹp.

Cẩm Ly thích đi du lịch đây đó

Chia sẻ PV, Cẩm Ly cho biết cuộc sống có rất nhiều thứ tình cảm đáng trân trọng, nhưng là một cô gái đang ở tuổi xuân xanh, người đẹp cũng như bao cô gái khác đặc biệt quan tâm đến tình cảm lứa đôi. Cẩm Ly cho rằng:

"Tình yêu nói chung và tình yêu đôi lứa nói riêng sẽ thật đẹp nếu ta hiểu được thực sự ý nghĩa của nó và sử dụng tình yêu của mình một cách có lý trí và đúng đắn. Nó sẽ là một đóa hoa nở rộ tươi sắc khi giữa tình yêu của hai người đến với nhau một cách tự nhiên, không vì một mục đích cá nhân hay vụ lợi nào. Họ có thể là chỗ dựa cho nhau trong bất kỳ hoàn cảnh nào, là nỗi nhớ nhung khi không ở cạnh nhau, là niềm động lực để đạt được nhiều mục tiêu của cuộc sống. Tình yêu mang lại cho con người ta niềm hạnh phúc vì được chở che, được bảo vệ, được sẻ chia và được thấu hiểu, nó sẽ ngày càng phát triển khi giữa hai con người tìm được tiếng nói chung rồi dần dần tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc hơn đó là hôn nhân.

“Một cuộc đời tràn ngập tình yêu hẳn cũng có cả gai, nhưng một cuộc đời không có tình yêu thì cũng chẳng có đóa hồng nào.” Quả thực, đôi khi, trong tình yêu, không thể tránh khỏi những cãi vã, tranh luận, chúng là những điều tất yếu cần phải có để con người ta hiểu nhau hơn, thế nhưng những “chiếc gai” ấy cũng chẳng thể làm tổn thương con người bằng việc cuộc sống này không có tình yêu, sẽ thật tẻ nhạt và lạc lõng biết bao. Tình yêu đôi lứa là một thứ tình cảm tự nhiên, không ai có thể ép buộc, nó sẽ càng đẹp hơn nếu con người ta biết cách thể hiện nó với nhau, với mọi người xung quanh. Bạn không cần phải thể hiện tình yêu của mình một cách quá đà hay lố lăng giống như hiện tượng của rất nhiều giới trẻ hôm nay. Có những người yêu quá sớm trong khi bản thân chưa hoàn toàn hoàn thiện về tâm, sinh, lý, hay có những người sau khi kết thúc một mối quan hệ yêu đương thì gây ra những điều xấu xa, làm tổn hại đến đối phương.

Cần phải hiểu rằng, tình yêu sẽ tự đến vào một thời điểm thích hợp nhất của đời bạn và sẽ chấm dứt khi những yếu tố của nó không còn được đảm bảo nữa, đó là một quy luật của tự nhiên mà con người ta cần biết chấp nhận và không nên tự ép mình vào một khu rừng tối tăm nếu chưa nắm rõ được đường đi. Vậy nên, tình yêu lứa đôi, xét về một khía cạnh nào đó là vô cùng đẹp và có ý nghĩa khi ta nhìn nó bằng một con mắt trong sáng, bao dung, và sẽ vô cùng tăm tối khi ta lợi dụng hay phá hủy nó. Mỗi người cần nhận thức và thấu hiểu được giá trị của tình yêu để có cho mình một cuộc sống có ý nghĩa hơn".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lò Thị Cẩm Ly hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 048 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 048 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %