• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện dàn Giám khảo quyền lực đêm Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 đang đến giai đoạn cuối cùng, bên cạnh những phần thi hấp dẫn của thí sinh, BTC đã chính thức công bố dàn BGK quyền lực nhất, họ sẽ lựa chọn ra những ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Ban giám khảo Vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018

Để lựa chọn được những gương mặt xuất sắc nhất, xứng đáng nhất bước lên bục vinh quang, những người cầm cân nảy mực là vô cùng quang trọng. Họ là những người có chuyên môn và địa vị trong xã hội. Ban giám khảo năm nay đều có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như giải trí. Họ sẽ công tâm chọn ra những bông hoa đẹp cả về nhan sắc cũng như trí tuệ. Đó là những người có tâm huyết, những gương mặt ưu tú, có chuyên môn để nhìn nhận và đánh giá từng thí sinh qua các phần dự thi.

Vòng Chung kết cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 và Gala 5 năm Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 23-26/9/2018.

Cùng nguoidepvn điểm danh lại dàn giám khảo quyền lực của Vòng Chung kết Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018

Họa sĩ Nguyễn Hòa - Trưởng Ban Giám khảo

Họa sĩ Nguyễn Hòa - Trưởng ban Giám khảo

Họa sĩ Nguyễn Hòa tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Anh đã có 15 năm trong nghề. Với những thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật ứng dụng như sáng tác logo, tư vấn và thiết kế hệ thống Nhận diện thương hiệu, thiết kế nhãn mác bao bì, thiết kế quảng cáo, ấn phẩm và băng đĩa nhạc… cùng sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc cộng với sự cầu toàn kỹ càng về ý tưởng sáng tạo, họa sĩ Nguyễn Hòa đã được BTC mời vào vị trí Trưởng Ban giám khảo vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Ca sĩ Ngô Quốc Linh

Ca sĩ Ngô Quốc Linh

Ngô Quốc Linh sinh năm 1980 tại Thừa Thiên Huế, Ngô Quốc Linh có giọng hát ngọt ngào và truyền cảm. Những tình khúc một thời được nhiều ca sĩ thể hiện lại. Anh được yêu thích qua những ca khúc: Chuyện tình ao cá, Thư tình cuối mùa thu, Anh biết em đi chẳng trở về, Nội tôi… Ngô Quốc Linh đến với nghề gần 10 năm, trải bao khó khăn vẫn bám lấy nghề, vẫn tha phương để tìm cho đời những niềm vui thông qua những giai điệu đẹp

Giám đốc thời trang Parity Phạm Thị Thùy Dung

Bà Phạm Thị Thùy Dung - Giám đốc thời trang Parity

Bà Phạm Thị Thùy Dung - Giám đốc thời trang Parity - thương hiệu của chất lượng đỉnh cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đem đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. Là giám khảo của chương trình, doanh nhân Thùy Dung hứa hẹn sẽ truyền nhiều cảm hứng sáng tạo, khát khao chinh phục thử thách cho các người đẹp.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được biết với đôi tay tài hoa, cùng ý tưởng sáng tạo bất tận, đã được BTC cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 "chọn mặt gửi vàng" để đồng hành cùng các thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2018. Anh là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi. Các cô gái lọt vào vòng bán kết và chung kết sẽ có cơ hội được khoác lên mình những bộ áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu thời trang Dorii.

Doanh nhân Thái Hương Lan - Chủ tịch HĐQT Moolez Việt Nam

Nữ doanh nhân Thái Hương Lan

Bà là người sáng lập công ty Moolez Group, và là Phó chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ, đồng thời là Chủ tịch hiệp hội ASEAN Cultural and Economic tại Việt Nam, đã vinh dự nhận cúp vàng Bông hồng Quyền lực 2018.

Bà là biểu tượng tài, sắc của người phụ nữ Việt, trở thành nguồn cảm hứng lớn trong cộng đồng những nữ doanh nhân tài năng nói chung và cộng đồng thời trang Việt nói riêng, giúp những người phụ nữ hiện đại phát triển trở thành những Bông hồng thép trong “vườn Hoa hồng” của phái đẹp.

Hoa khôi Miss Photogenic Vietnam 2015 Mai Phương

 

Hoa khôi Nguyễn Mai Phương

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2015 Nguyễn Mai Phương. Người đẹp Mai Phương cho biết: “Mai Phương hứa sẽ nỗ lực hết mình trong công tác tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhận vương miện cao quý. Đồng thời, cô cũng hy vọng các thí sinh sẽ trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết để làm tăng giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt”.

Hoa khôi Miss Photogenic Viet Nam 2016 Quỳnh Trang

 

 Hoa khôi Quỳnh Trang

Nguyễn Thị Quỳnh Trang sinh năm 1993, là Hoa khôi Miss Photogenic 2016. Người đẹp đến từ Đồng Nai, đã tốt nghiệp Trường Đại học Công nghệ Hutech TP.Hồ Chí Minh và hiện đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản tại TP.Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 Dy Khả Hân

Hoa hậu sinh năm 1994 Dy Khả Hân sở hữu gương mặt khả ái, góc cạnh, cùng số đo tốt và chiều cao chuẩn: 1m73 - 50kg, số đo ba vòng: 86 - 60 - 92. Cô từng giành vương miện Hoa khôi thời trang Miss Fashion 2017. Vừa trở về từ Canada, hoa hậu đã nhận lời ngồi ghế nóng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 Dy Khả Hân

Á hậu doanh nhân người Việt Châu Á 2017 Phan Quỳnh Ngân

 Á hậu Phan Quỳnh Ngân

Phan Quỳnh Ngân là cái tên quen thuộc với người hâm mộ khi cô là Á khôi phụ nữ thời đại 2015. Trong cuộc thi hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á 2017 (Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017) diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 03/04 đến ngày 09/04, Phan Quỳnh Ngân đã xuất sắc giành ngôi Á hậu. Kết thúc cuộc thi, cô trở về sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện, Quỳnh Ngân đang theo con đường ca hát và diễn xuất chuyên nghiệp, với biệt danh Yuna.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %