• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Photogenic Vietnam 2018: Hành trình 5 năm tôn vinh nhan sắc Việt

Nguoidepvn.vn - Tiền thân là cuộc thi Miss IT Go - Hoa khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam, cuộc thi Miss Photogenic Vietnam đã trải qua 5 năm và 5 cô gái đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã và đang tiếp tục tỏa sáng và lan tỏa, họ là đại diện cho lớp thanh niên mang sắc đẹp và trí tuệ cống hiến cho xã hội.

Top 40 Miss Photogenic Vietnam 2018

Cuộc thi Miss Photogenic Vietnam - Người đẹp ảnh Việt Nam đã tìm ra được 5 cô gái trở thành đại diện cho hình mẫu người phụ nữ Việt Nam qua từng năm bắt đầu từ năm 2013 đến năm 2018, và tuyên truyền về văn hóa và nét đẹp truyền thống của dân tộc đến các nước bạn bè trên thế giới.

Bằng sự đầu tư và nghiêm túc tổ chức của đơn vị khởi xướng, trải qua 5 năm, cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đã trở thành một thương hiệu không thể thay thế trong lòng công chúng.

Một trong những hoạt động thiện nguyện của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 năm nay đó là Tiếp lửa đến trường cho trẻ em nghèo vùng cao

Tiếp tục những thành công của các năm trước, Miss Photogenic Vietnam 2018 đánh dấu 5 năm, một cột mốc quan trọng trong hành trình tìm kiếm nhan sắc đại diện cho phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Với mong muốn ngày càng nâng tầm và khẳng định thương hiệu của cuộc thi, BTC đã và đang chuẩn bị hết sức nghiêm túc, đầu tư và tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh có cơ hội thể hiện bản lĩnh và tự tin tỏa sáng.

Cùng Nguoidepvn điểm danh lại các Hoa khôi qua từng năm: 

 Ba cô gái đăng quang ba ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm 2013

 Hoa khôi Võ Thị Thùy Trang

Năm 2013: Võ Thị Thùy Trang sinh năm 1995 tại Hà Tĩnh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss IT Go 2013 - Hoa khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam 2013. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại New Zealand. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Lê Thị Nguyệt Anh, Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Hiếu.

Hoa khôi Mai Phương rạng rỡ trong giờ phút đăng quang

Năm 2015: Vượt qua hơn 300 hồ sơ đăng ký tham gia dự thi, Nguyễn Thị Mai Phương – cô gái đến từ quê Bác Nghệ An đã được xướng tên trong giờ phút quan trọng nhất. Nguyễn Mai Phương SBD 183 sinh ngày 14/10/1992. Số đo hình thể: 88 – 60 – 94, cao 1m65, nặng 51kg.Cô hiện đang công tác tại công ty TRT media và làm một doanh nhân thành đạt.

Hoa khôi Quỳnh Trang trong đêm chung kết cuộc thi

Năm 2016: Nguyễn Thị Quỳnh Trang SBD 176 sinh năm 1993 tại Đồng Nai, có số đo hình thể: 86 – 60 – 90, cao 1m65, nặng 50kg đã đoạt danh hiệu Hoa khôi Người đpẹ ảnh Việt Nam 2016. Khi đăng quang Quỳnh Trang đang theo học Cao đẳng năm thứ 3, chuyên ngành Marketing, tại Trường Đại học Công nghệ Hutech TP.Hồ Chí Minh. Sở thích của cô gái sinh năm 1993 này là thích đọc sách, tham gia các hoạt động và tìm hiểu vùng đất mới.

 Hoa khôi Miss Photogenic Vietnam 2017 Kim Kha và Mr Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi

Năm 2017: Nguyễn Thị Kim Kha với SBD 133 sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang đã bước lên bục vinh quang. Hoa khôi cao 1m73 nặng 51kg với Số đo hình thể: 80-62-93. Được biết, Kim Kha đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh tổng hợp trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ. Bên cạnh năng khiếu hát, người đẹp đến từ Tiền Giang còn có sở thích đọc sách, khám phá và tham gia thể dục thể thao.

Hoa khôi và các Á khôi năm 2017

Năm nay, cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đang đến giai đoạn nước rút, các thí sinh Vòng Chung kết sẽ tập trung tại Hà Nội. Theo lịch trình của Ban tổ chức, các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi phụ như chụp ảnh với Bikini, đi từ thiện tại Tuyên Quang, phần thi hùng biện,... trước khi đến với đêm Chung kết.

Top 40 sexy bốc lửa vừa tranh tài tại Vòng bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018

Chặng đường 5 năm tuy chưa phải là dài nhưng cũng đủ để khẳng định Thương hiệu mà cuộc thi đã mang lại. Người đẹp ảnh Việt Nam - Miss Photogenic Vietnam đã và đang in đậm dấu ấn trong lòng công chúng. Chính bởi tính nhân văn mà cuộc thi mang lại, bên cạnh lượng hồ sơ đăng kí dự thi khủng, cuộc thi Miss Photogenic Viet Nam còn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước dưới cương vị là nhà tài trợ. 

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %