• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

9x đến từ Khánh Hòa với tình yêu quê hương đất nước

 (Người đẹp VN) “Người Việt Nam chúng tôi có một niềm tự hào dân tộc rất lớn, tự hào vì truyền thống con người Việt Nam tôi không bao giờ khuất phục, luôn kiên cường đấu trang vì độc lập tự do cho đất nước.” Đó là những chia sẻ về tình yêu quê hương đất nước của thí sinh Nguyễn Thị Phương Hồng, Sinh năm 1992 đến từ Khánh Hòa khi tham gia Người đẹp ảnh Việt Nam.  

Mỗi chúng ta khi sinh ra đều có quê hương xứ sở của riêng mình. Quê hương có thể hiểu là nơi ta sinh ra, lớn lên; có gia đình, bạn bè; có những kỉ niệm thời thơ ấu... Nghe hai từ quê hương ôi sao lại ngọt ngào và gần gũi đến thế.

Nguyễn Thị Phương Hồng, Sinh năm 1992 đến từ Khánh Hòa

Đất nước tôi tuy nhỏ bé cong cong hình chữ S, nhưng tôi dám khẳng định với các bạn rằng: Người Việt Nam chúng tôi có một niềm tự hào dân tộc rất lớn, tự hào vì truyền thống con người Việt Nam tôi không bao giờ khuất phục, luôn kiên cường đấu trang vì độc lập tự do cho đất nước.

Tạo hoá đã ban tặng cho tôi một đất nước Việt Nam vô cùng xinh đẹp, với những ngọn núi cao, đồng cỏ xanh mượt, những bãi biển xanh biếc rộng mênh mông tuyệt đẹp này.

Phương Hồng có chiều cao: 158 (cm) Cân nặng: 44kg) Số đo ba vòng ngực: 76 - 60 - 87 (cm)

Con người Việt Nam tôi luôn niềm nở, thân thiện, hiền hoà cũng chính vì thế mà các bạn khắp năm châu đã đến đất nước Việt Nam tôi du lịch để trải nghiệm sự yên bình cùng với sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của con người nơi đây.

Nếu được hỏi về đất nước của tôi, tôi xin tự hào trả lời rằng " Vâng, tôi là người VIỆT NAM ", tôi tự hào vì tôi được sinh ra và lớn lên trên đất nước Việt Nam đầy tình người này.

Sở thích cá nhân: Thích đi du lịch, thích chụp hình, múa và vẽ

Phương Hồng hi vọng sẽ có một cơ hội để tiếp xúc, học hỏi thêm từ các chị em tham gia cuộc thi và rút kinh nghiệm từ những lời nhận xét của ban tổ chức.

Để bình chọn cho Thí sinh Nguyễn Thị Phương Hồng tham gia cuộc thi các bạn truy cập vào Trang điện tử  www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 079 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 079 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi 

Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %