close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Nhìn lại 5 năm trên chặng đường thiện nguyện của Miss Photogenic

Nguoidepvn.vn - Chặng đường thiện nguyện 5 năm và nhiều hơn thế nữa đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi hành trình của Miss Photogenic những năm vừa qua.

Từ thiện không còn là một hoạt động quá xa lạ đối với mỗi chúng ta nữa. Người ta luôn có thể từ thiện bằng nhiều cách: bằng của cải, vật chất hay đơn giản là sự ủng hộ, nâng đỡ về tinh thần. Tất cả những hành động nhằm giúp đỡ cuộc sống của người khác tốt hơn bằng một cách hoàn toàn miễn phí – đó gọi là từ thiện.

Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 tiếp tục hành trình với những hoạt động thiện nguyện mới. Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 năm nay BTC đã lên kế hoạch tổ chức buổi thiện nguyện mang tên "Tiếp lửa đến trường cho trẻ em nghèo vùng cao". Với sự đồng hành và góp sức của nhiều cá nhân và tập thể cùng chung tay quyên góp để mang đến một hành trình tốt đẹp nhất.

Hành trình thiện nguyện tại tỉnh Hòa Bình của Miss Photogenic 2017

Cuộc thi Miss Photogenic Vietnam - Người đẹp ảnh Việt Nam đã tìm ra được 5 cô gái trở thành đại diện cho hình mẫu người phụ nữ Việt Nam qua từng năm bắt đầu từ năm 2013 đến năm 2018, và tuyên truyền về văn hóa và nét đẹp truyền thống của dân tộc đến các nước bạn bè trên thế giới.

Với Miss Photogenic, trải qua 5 năm trên chặng đường tìm kiếm ngôi vị cao nhất của sắc đẹp và trí tuệ, song song với đó là những trải nghiệm, chia sẻ với những mất mát, khổ cực bằng những chuyến thiện nguyện trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đến thăm và tặng quà cho những em nhỏ thiếu may mắn

Việc chứng kiến những mảnh đời bất hạnh, khiến cho ta trân trọng và biết ơn hơn những gì mình đang có, thấy bản thân may mắn hơn rất nhiều người. Vì vậy ta sẽ yêu cuộc sống này hơn, tình yêu đó giúp ta sống có ích hơn. Ta biết thế nào là đủ, tiết kiệm hơn, biết san sẻ hơn, biết ý nghĩa những gì ta đang có thì ta đang là người may mắn rồi. Đó cũng chính là điều mà BTC Miss Photogenic trong 5 năm qua muốn truyền tải không chỉ với thí sinh mà còn với tất cả sự theo dõi của khán giả.

Tổ chức đêm nhạc quyên góp lũ lụt miền Trung 2016

Chặng đường 5 năm tuy chưa phải là dài nhưng cũng đủ để khẳng định Thương hiệu mà cuộc thi đã mang lại. Người đẹp ảnh Việt Nam - Miss Photogenic Vietnam đã và đang in đậm dấu ấn trong lòng công chúng. Chính bởi tính nhân văn mà cuộc thi mang lại và thông qua những hoạt động từ thiện đã giúp gắn kết cộng đồng lan tỏa hơi ấm tới khắp mọi miền của đất nước.

Đoàn Trang - Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top