• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô nữ sinh dân tộc Sán Dìu - Quê Hương chính là đặc sản

Nguoidepvn.vn - Là một cô gái năng động và hoạt bát, đó là lí do vì sao chơi thể thao chính là năng khiếu của cô gái dân tộc Sán Dìu , cô đặc biệt thích chơi môn thể thao cầu lông.

Tô Thị Tình sinh năm 1996, cô gái đến từ thành phố vải thiều - Bắc Giang, mang trong mình dòng máu của dân tộc Sán Dìu, hiện tại cô đang theo học tại Học Viện Hành Chính Quốc Gia.

Được biết cô sở hữu thân hình cân đối và gương mặt sáng hài hòa, chiều cao 1m68, cân nặng 53 kg  cùng số đo ba vòng là 82-65-90.Là một cô gái năng động và hoạt bát, đó là lí do vì sao chơi thể thao chính là năng khiếu của cô, cô đặc biệt thích chơi môn thể thao cầu lông, ngoài ra cô cũng là một cô gái đam mê ca hát.Vào những lúc rảnh rỗi cô thường đi du lịch cùng bạn bè và đọc những cuốc sách hay.

Đối với cô: “Quê hương – hai tiếng hàm chứa đầy đủ và chọn vẹn nhất hương vị của tình yêu ,nỗi lòng, tâm sự, niềm tự hào , và cả khí phách dân tộc , trong mỗi con người Việt nam chúng ta . Dù đi đâu nơi góc bể chân trời , dẫu là ai thì hình ảnh quê hương với tuổi thơ đầy ắp kỉ niệm , mái trường yêu dấu cay đa sân đình , ngày hội làng …vẫn mãi cùng chúng ta trên mọi nẻo đường . Hình bóng đậm dà da diết trong mỗi vần thơ , câu ca điệu hò , và ngay trong sâu thẳm mỗi người .

Quê hương là chum khế ngọt

Cho con trèo hái mỗi ngày

Quê hương là đương đi học

Con về rượp bướm vàng bay

Quê hương trong cảm nhận của mỗi người thật đẹp và tinh tế, mang hình bóng của những tâm sự, những kỷ niềm không bao giờ quên. Mỗi dòng viết ra, mỗi suy nghĩ, mỗi sẻ chia là một cảm nhận về quê hương, nơi có những cánh đồng xanh mát, có mùa vải chín rực trời, có con đường với bao kỷ niệm, và đâu đó thấp thoáng hình bóng của tình yêu, của người yêu dấu. Đó là quê hương Bắc Giang  trong tôi.

Tô Thị Tình vẻ đẹp tinh khôi

Khoe dáng dịu dàng với tà áo dài truyền thống

Nụ cười rạng rỡ của cô nữ sinh

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Tô Thị Tình hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 070 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 70 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %