• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Cái đẹp không nằm ở đôi má hồng..."

 Nguoidepvn.vn - Suy nghĩ của cô gái về câu nói nổi tiếng“Vẻ đẹp của người phụ nữ không nằm ở đôi má hồng của cô thiếu nữ mà nằm ở đôi mắt của kẻ si tình” .

Nguyễn Thị Nhật Tuyền, sinh năm 1997 cô đến từ miền sông nước Tiền Giang, hiện cô đang sinh sống, học tập và là một cô sinh viên tại ĐH Sư Phạm TP Hồ Chí Minh.

Cô sở hữu chiều cao 1m70 và cân nặng 54 kg cùng số đo ba vòng là 71-63-91. Được biết cô đặc biệt có khả năng của một MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, ngoài ra những lúc rảnh rỗi cô thường tìm đọc những cuốn sách hay, đó cũng chính là sở thích của cô.

Nói về cái đẹp của người phụ nữ, cô đã có chia sẻ hết sức thú vị:“Nhà Triết gia Kant có câu nói nổi tiếng về cái đẹp đó là “Vẻ đẹp của người phụ nữ không nằm ở đôi má hồng của cô thiếu nữ mà nằm ở đôi mắt của kẻ si tình” và phải chăng người ngày nay người ta quan niệm về cái đẹp chỉ xuất phát từ ánh nhìn chủ quan của người đối diện. Tôi đã từng tham gia một vài cuộc thi về sắc đẹp, nhiều lúc tôi tự hỏi rằng mỗi người sinh ra điều mang một vẻ đẹp riêng vậy tại sao người ta mang vẻ đẹp đó đi so sánh rồi thất bại rồi nhận ra mình không sánh bằng vẻ đẹp người khác.Nhưng đến bây giờ qua mỗi cuộc thi tôi trưởng thành tôi nhận ra rằng vẻ con người là có ở tất cả mọi người nhưng cách khai thác cái đẹp của mình đã đúng hay chưa. Trí tuệ, nhân cách, tài năng mình đã đủ đồng hành cùng sắc vóc bên ngoài chưa? Thế nên ngày hôm nay khi tôi viết những dòng này, tôi tự vạch ra trong đầu mình rằng mình sẽ làm gì để khai thác tối đa những gì mình có để cái đẹp là sản phẩm riêng biệt là duy nhất mà bản thân mình mang đến cuộc thi Người đẹp VN 2018 năm nay.”

Tà áo dài duyên dáng khoe đường cong khéo léo của Nguyễn Thị Nhật Tuyền 

Nguyễn Thị Nhật Tuyền khác lạ trong màu sắc mới

Nguyễn Thị Nhật Tuyền khoe nụ cười rạng rỡ 

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Nhật Tuyền hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 073 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 73 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %