• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái vươn lên từ mảnh đất miền Trung bão táp Hà Tĩnh

 Nguoidepvn.vn - Cô gái 19 mang tâm hồn thiện nguyện xuất phát từ những từng trải gian khó tại miền quê Hà Tĩnh.

Phan Minh Anh cô gái sinh năm 1999 đến từ quê hương kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh, hiện cô đang là sinh viên năm nhất của trường Cao đẳng Erc Institute.

Sở hữu chiều cao 1m65 cân đối, cân nặng 45 kg cùng với số đo ba vòng là 75-65-77(cm). Cô sở năng khiếu như một dancer ngoài ra, khả năng thuyết trình cũng là một trong những điểm mạnh mà bản thân cô đang có. Sau những giờ học tập căng thẳng cô thường có sở thích là sắp xếp cho mình những chuyến đi du lịch và làm từ thiện.

Mở đầu cho những chia sẻ của mình cô đã đặt ra một câu hỏi: “Mỗi người khi sinh ra đều có nguồn cội của mình đó là quê hương. Quê hương có một vị trí quan trọng trong lòng mỗi người, mỗi người dân Việt Nam và bản thân em nói riêng đều có tình cảm thiêng liêng gắn bó với quê hương xứ sở của mình. Tình cảm yêu quê hương đất nước là một truyền thống tốt đẹp và đáng quý của dân tộc Việt Nam. Cho dù có ở nơi xa nhưng mỗi người vẫn luôn nhớ về quê nhà của mình. Quê hương như một người mẹ hiền ôm ta vào lòng và dành cho ta những gì tốt đẹp nhất. Quê hương - hai tiếng thân thương mỗi lần nghe thấy chúng ta không khỏi xúc động bồi hồi. Tình yêu quê hương đã ăn sâu vào máu thịt, đi sâu vào lòng mỗi con người.

Quê hương Việt Nam lại càng thêm phần đặc biệt bởi những người phụ nữ Việt dịu dàng, đằm thắm, chịu thương, chịu khó, chăm lo cho gia đình. Xưa nay, vẻ đẹp diệu kì của người phụ nữ luôn tỏa sáng trong đời thường, lung linh trong thơ ca, nhạc, họa… Thế giới dành riêng ngày 08/3 để tôn vinh người phụ nữ. Dân tộc việt Nam còn có thêm ngày 20/10 để ca ngợi người phụ nữ Việt Nam. Ngày nay mặc dù xã hội đang càng ngày càng phát triển nhưng người phụ nữ Việt Nam vẫn không bao giờ mất đi bản chất dân tộc. Không những thế mà lại càng tô đậm thêm nét truyền thống của dân tộc. Em tự hào là người con gái Việt Nam”.

Duyên dáng trong trang phục diễn dịu dàng

Khoảnh khắc đời thường của cô gái

Cận cảnh gương mặt của Phan Minh Anh 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Minh Anh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 074 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 74 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %