• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn thí sinh Miss Photogenic 2021 "biến hóa" tài tình với những tài năng ấn tượng

Nguoidepvn.vn - Sáng ngày 9/1/2022, tại khách sạn A25 – TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra phần thi tài năng của các thí sinh tham gia vòng bán kết cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021 – Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Các Hoa khôi, Á khôi từ những năm trước

Phần thi tài năng đã mang lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và thí sinh. Nhiều tài năng được bộc lộ, bên cạnh đó sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh cũng được thể hiện trong phần thi này. Đối với cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021, ngoài sắc đẹp và trí tuệ, tài năng cũng là yếu tố góp phần điểm tô hình ảnh một người phụ nữ hiện đại. Vì thế, phần thi tài năng được tổ chức nhằm giúp thí sinh giao lưu với nhau, đồng thời chứng tỏ bản lĩnh, màu sắc riêng của mình cho ban giám khảo đánh giá và nhận xét.

Sự biến hóa tài tình của các người đẹp từ nhảy hiện đại...

Do đây là một trong những phần thi để đánh giá kết quả đi tiếp nên các thí sinh đã đầu tư, tập luyện và chuẩn bị chu đáo từ rất lâu. Nhiều thí sinh cho biết, họ đã sẵn sàng để đứng trước ban giám khảo thể hiện tài năng của mình. Ngoài chất lượng, nhiều tiết mục dự thi của thí sinh được đánh giá có sự đầu tư công phu và nghiêm túc, sự trau chuốt trong việc chuẩn bị và bộ trang phục cầu kỳ.

Phần thi tài năng năm nay đa dạng về nhiều thể loại như múa, hát, biểu diễn võ thuật,…. qua đó thể hiện sự đa dạng trong tính cách của các ứng viên.

Không chỉ vậy, có những thí sinh cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt BGK với khả năng vẽ tranh, thuyết trình, khả năng biểu diễn các điệu múa truyền thống của một số dân tộc: Khmer, Mường của mình.

...đến cô gái Khmer với điệu múa "Nàng tiên Apsara", thiếu nữ vẽ tranh,...

...hay cô gái Mường...

...hay người đẹp với bài hát "Cô đôi Thượng Ngàn".

Phần thi tài năng đã giúp các người đẹp trở nên tự tin, mạnh dạn hơn, chủ động thể hiện và chứng tỏ bản thân với mọi người. Đây còn là dịp để các cô gái giao lưu với nhau, tạo tình cảm thân thiết của những người bạn trong một cuộc thi. Những tràng vỗ tay từ các thí sinh khác như lời khích lệ, động viên, ủng hộ bạn mình trên sân khấu. Sau tất cả, điều đọng lại với các thí sinh là tình cảm gắn bó, thân thiết, sự sẻ chia và đoàn kết lẫn nhau. Trải qua nhiều hoạt động tập luyện căng thẳng và áp lực, phần thi tài năng như là dịp để các thí sinh được thư giãn, thoải mái.

Nhiều khán giả chứng kiến cho biết họ thực sự bất ngờ với phần thi tài năng. Bên cạnh việc đa dạng về loại hình, nhiều tiết mục còn giàu hàm lượng nghệ thuật và có tính trình diễn cao. Các thí sinh đang dần chứng tỏ họ không chỉ đẹp, nhân ái mà còn rất bản lĩnh và tài năng.

Các người đẹp cũng "ghi điểm" với BGK với sự tự tin, bản lĩnh của mình

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/01/2022, hãy cùng nguoidepvn.vn đón xem ai sẽ là người giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %