• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 25 Miss Photogenic Vietnam duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Nguoidepvn.vn - Trong chuỗi các hoạt động trước thềm đêm Bán kết và Chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021, các thí sinh đã có một buổi chụp với trang phục áo dài – “đứa con” tinh thần của NTK Tạ Linh Nhân.

Các bộ trang phục áo dài đều được thiết kế bởi “bàn tay vàng” của NTK Tạ Linh Nhân. Dù đang bận rộn với nhiều dự án, nhưng anh vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý thiết kế những mẫu áo dài dành riêng cho các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Photogenic Vietnam năm nay. Anh còn là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi, cùng đồng hành và dành thời gian để thiết kế và tư vấn cho mỗi thí sinh, giúp họ tỏa sáng trong phần thi trang phục truyền thống. Các cô gái lọt vào vòng bán kết đã tin tưởng và lựa chọn, khoác lên mình những bộ áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu thời trang Dorii.

Top 25 cô gái duyên dáng trong tà áo dài

Trong các trang phục trong BST “Qua miền di sản” của NTK Tạ Linh Nhân, chúng ta sẽ được chứng kiến các di sản văn hóa thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận qua những tà áo dài bay phấp phới: Vịnh Hạ Long, cố đô Huế,... Hay những di sản văn hóa phi vật thể: Nhã nhạc cung đình Huế, Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, Hát Xoan, Đờn ca tài tử Nam Bộ,.... Kết hợp giữa chất lụa Dorii cao cấp với họa tiết cách điệu sống động, kết hợp với công nghệ in hiện đại mang đến nét quyến rũ khó cưỡngtrong từng chiếc áo dài. Với tone màu trắng chủ đạo càng làm nổi bật những họa tiết di sản trên áo, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết, thanh xuân của tuổi trẻ.

Các cô gái dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Thông qua những tà áo dài được trình diễn trong cuộc thi, NTK Tạ Linh Nhân - thương hiệu DORII đã gửi gắm những giá trị văn hóa to lớn chứa đựng tinh hoa văn hóa dân tộc. Đó chính là ngôn ngữ hình thể bay bổng trong từng bước chân của các thí sinh; ẩn chứa những giá trị sâu sắc của đất nước. Qua đây anh cũng mong muốn thế hệ trẻ phải biết trân trọng; giữ gìn và lan tỏa tình yêu Áo dài Việt Nam vì đây chính là quốc hồn, quốc tuý của dân tộc.

Với gương mặt nữ tính, đậm chất Á Đông cùng vẻ đẹp dịu dàng vốn có, các người đẹp khi khoác lên mình những bộ trang phục mang đậm chất truyền thống đều tự tin sải bước và khiến bao người ngước nhìn.

Các người đẹp khi chụp ảnh cùng bộ áo dài đều cho biết họ cảm thấy tự tin và xinh đẹp khi được khoác lên mình biểu tượng của thời trang Việt bao đời nay. Họ mong muốn áo dài luôn được các thế hệ bảo tồn, phát huy và có nhiều chương trình tôn vinh áo dài được tổ chức trong đó có các show thời trang Áo Dài.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %