• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tình yêu học đường - Nên hay không nên?

Nguoidepvn.vn - Đắk Lắk - nơi của những ngọn thác hùng vĩ, của những cánh rừng xanh đại ngàn, của những bản hùng ca hùng tráng và của những con người đầy tài năng, xinh đẹp. Được ví như “bản đồ sắc đẹp” của Việt Nam bởi đây là nơi sản sinh ra những cô gái có dung nhan vô cùng xinh đẹp và tài giỏi.

Ứng cử viên tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển của Miss Photogenic Việt Nam 2021 là một đại diện đến từ Đắk Lắk – Nguyễn Thị Ngọc Ánh. Ngọc Ánh sinh năm 2002, hiện cô đang theo học tại trường Đại học Khoa học Huế.

Thiếu nữ tuổi đôi mươi sở hữu chiều cao 1m60 với cân nặng 42kg cùng số đo ba vòng 78 - 60 - 80

Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ, Ngọc Ánh đã có năng khiếu về múa, nhảy. Không chỉ vậy, cô còn yêu thích viết sách và đọc truyện.

Khi nói về tình yêu thời sinh viên, thiếu nữ tuổi đôi mươi cho hay:

“Đại học là nơi đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với nhiều bạn trẻ. Bước chân vào giảng đường Đại học, chúng ta không chỉ làm quen với môi trường học tập hoàn toàn mới, bắt đầu một cuộc sống tự lập, mà còn mở rộng thêm nhiều mối quan hệ khác nhau. Việc khởi đầu một mối quan hệ tình cảm khi vẫn còn ở trên giảng đường Đại học luôn thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Đối với những người lớn tuổi và trung niên, hay các bậc phụ huynh thì sẽ cho rằng: Sinh viên vẫn chỉ đang ở trong độ tuổi đi học, vẫn chưa thực sự trưởng thành để đủ hiểu biết, và lựa chọn đúng hướng đi cho bản thân. Bước vào tuổi 18, các bạn trẻ sẽ có những thay đổi nhất định về tâm sinh lý, hình thành nên những suy nghĩ khác lạ và thường không còn muốn nghe theo sự sắp đặt của người thân, gia đình. Nhiều phụ huynh dựa vào điều đó để cho rằng, con em mình đang bước vào độ tuổi “nổi loạn”, do đó luôn ngăn cấm.

Tuy nhiên, lớp trẻ thì lại cho rằng, độ tuổi 18 là độ tuổi hoàn toàn phù hợp để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Tình yêu thời sinh viên có thể đem lại sự trưởng thành và chín chắn hơn cho mỗi bạn trẻ.

Tùy theo trải nghiệm, góc nhìn của mỗi người mà chúng ta đều có những nhận thức khác nhau về tình yêu trên giảng đường Đại học. Bởi tình cảm là một cung bậc cảm xúc mà ai ai cũng có và không thể bị ngăn cản hay cấm đoán.

Dù là yêu ở độ tuổi sinh viên hay bất cứ độ tuổi nào thì cũng đều có ý nghĩa tích cực của nó. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn trẻ dễ trở nên lụy tình, mù quáng vì tình yêu. Các bạn ấy đặt tất cả cảm xúc, thời gian của mình vào chuyện tình cảm, đến khi tình yêu không còn nữa thì cảm thấy cuộc sống của mình giống như sụp đổ, từ đó hình thành nên suy nghĩ tiêu cực.

Yêu như thế nào cho đúng cách, để không ảnh hưởng đến công việc, học tập của bản thân luôn là vấn đề được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Những người trẻ, đặc biệt là với những bạn vẫn còn đang trong độ tuổi đi học nên học cách kiểm soát tình cảm của bản thân, và nên nhìn nhận, suy nghĩ thấu đáo về cuộc sống và tương lai của mình, để có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

Tình yêu trên giảng đường Đại học vừa mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, nhưng cũng có những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, công việc của mỗi người. Hãy để 4 năm Đại học của mình trôi qua thật ý nghĩa, và không cảm thấy nuối tiếc về bất cứ điều gì".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ NGỌC ÁNH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 023 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 023 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %