• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc "kẹo ngọt" của cô gái Quảng Nam dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Trên dải đất dài cong cong hình chữ S, miền Trung được ví là đòn gánh cong hai đầu, gánh bão giông, gánh cả ân tình non sông, đất nước. Người miền Trung cần cù, chịu khó, đặc biệt con gái miền Trung, trong đó có cô gái xứ Quảng được ví như loài hoa xương rồng lộng lẫy trong phong ba, bão tố...

Một nét duyên dáng của người con xứ Quảng

Thí sinh tới từ Quảng Nam – Nguyễn Ngô Nhật Hạ mang SBD 022, cô sở hữu chiều cao 1m73, cân nặng 53kg, với số đo ba vòng 89 – 58 – 90 (cm) đã trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 - Miss Photogenic Vietnam 2021. Để có được vòng eo “con kiến” như vậy, người đẹp xứ Quảng thường xuyên tập yoga cùng tập gym dồng thời cô còn đặt cho mình một chế độ dinh dưỡng thích hợp.

Nhật Hạ hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở Đà Nẵng, ngoài thời gian dành cho học tập, Nhật Hạ thường xuyên dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, du lịch để trải nghiệm cuộc sống, thích kết giao với mọi người, đọc sách để tích lũy thêm nhiều kiến thức. Đó cũng chính là lý do cô gái này đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm nay.

Nói về nguồn năng lượng sống tích cực, nữ sinh 10X chia sẻ:

“Bất cứ ai cũng từng trải qua những chuyện tồi tệ, những sai lầm và thậm chí là thất bại. Tuy nhiên, họ thành công hơn những người khác là ở chỗ họ luôn duy trì được cảm xúc tích cực dù có chuyện gì xảy ra. Và chính điều đó sẽ thúc đẩy họ hành động mạnh mẽ hơn, sáng tạo hơn.

Nhật Hạ có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn nghệ thuật sexy dance

Hằng ngày, có thể chúng ta phải đối mặt với rất nhiều suy nghĩ tiêu cực như là bạn không đủ thông minh, không đủ gầy, không có được cơ hội thăng tiến, công việc không như ý muốn… Hãy phá vỡ chu kỳ đó, hãy dành thời gian cho bản thân và tưởng tượng ra một cuộc sống tích cực là như thế nào. Điều đó sẽ giúp bạn thay đổi trạng thái cảm xúc của mình. Đây là cách mà tôi áp dụng hàng ngày để có 1 nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Mỗi sáng khi thức dậy, việc đầu tiên mà tôi làm đó là chọn cho mình 1 từ khoá. Chẳng hạn như hôm nay tôi chọn cho mình từ khoá “yêu thương” - ngày hôm nay sẽ là ngày trao đi yêu thương của tôi. Sống trọn vẹn 1 ngày với từ khoá mà mình đặt ra. Tôi cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Kiếm tiền là việc cả đời, tôi không đặt nặng vấn đề hôm nay sẽ phải kiếm 20 triệu, 50 triệu hay 100 triệu. Điều tôi quan trọng là sống - cảm nhận mọi thứ xung quanh. Hãy bỏ điện thoại của bạn xuống ngay bây giờ, nhìn xung quanh xem cái giường, cái tủ, cái bàn, cái ghế... tất cả mọi thứ vẫn đang “sống” cùng bạn. Hãy cảm nhận sự sống ở thế giới hiện tại. Đi đến kệ sách và chọn quyển sách hợp với tâm trạng của bạn hiện tại. Đọc sách là một cách để nuôi dưỡng 1 tâm hồn đẹp. Mạnh dạn bước ra ngoài và hít thở bầu không khí trong lành và thiên nhiên sẽ giúp bạn làm mới tâm trạng. Chạy bộ hoặc đi dạo quanh hồ, ngắm nhìn thành phố là một cách để bạn hưởng thụ cuộc sống. Hãy luôn trân quý cơ thể mà tạo hoá ban tặng chúng ta, hãy luôn trân trọng sức khoẻ mà chúng ta đang có, 2 điều đó đủ để chúng ta trân trọng cuộc sống này. Lòng biết ơn là một đức tính vô cùng quan trọng bạn cần luyện tập trong suốt cuộc đời mình. Hãy tỏ ra biết ơn với những gì mình đang có, một người chồng tuyệt vời, những đứa con ngoan, một sức khỏe tốt.

Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng Nhật Hạ còn là một người có trái tim ấm áp, yêu các hoạt động thiện nguyện

Có những người, tôi đã từng biết, họ cố gắng che dấu cảm xúc của mình, không cho phép nó được bộc lộ ra ngoài. Rồi đột nhiên, vào một ngày, chỉ đơn giản vì một lỗi rất nhỏ mà họ nổi cáu lên một cách mất kiểm soát. Đó là do cảm xúc đã bị dồn nén quá lâu, hãy giải phóng nó. Nếu bạn cần khóc, hãy khóc. Nếu bạn muốn cười, hãy cười. Hãy cho bản thân mình được trải nghiệm mọi cảm xúc và dung hòa nó. Mỗi ngày, tôi đều dành thời gian để tập thể dục, thiền, yoga, gym,... hay bất kỳ hoạt động nào mang lại sự bình yên và thư giãn. Đây là khoảng thời gian để tôi cảm nhận rõ hơn về những điều đang diễn ra xung quanh và lấy lại năng lượng cho bản thân. Đối với tôi, không quan trọng là làm việc bao nhiêu mà điều quan trọng là hiệu quả công việc đó như thế nào. Do đó, tôi thường xuyên sắp xếp thời gian và để cho bản thân được thoải mái về tinh thần. Từ đời sống tinh thần cho đến đời sống vật chất, tôi luôn dành thời gian chăm chút từng thứ một. Để có thể yêu thương người khác, chúng ta phải biết cách yêu thương chính mình. Việc để bản thân sống như một cây tầm gửi, phải dựa vào tình yêu của mọi người xung quanh mới có thể hạnh phúc sẽ khiến chúng ta mất định hướng và không thể điều khiển cảm xúc của mình. Hãy luôn trân trọng và không ngừng nuôi dưỡng, cải thiện bản thân từng ngày. Sự trưởng thành về cảm xúc cho phép chúng ta giữ được tinh thần lạc quan với đời. Cuộc sống không trọn vẹn nếu không có suy nghĩ tích cực. Với sức mạnh của suy nghĩ tích cực, bóng tối cũng có thể chuyển hoá thành ánh sáng với những tia hy vọng. Chúng ta có quyền kiểm soát những suy nghĩ của mình, do đó chúng ta phải quyết định xem mình muốn suy nghĩ tích cực hay tiêu cực.

Điều quan trọng nhất mà chúng ta cần học trước hết đó chính là cách yêu thương và tự tin vào chính bản thân mình.

Mỗi chúng ta đều có một giá trị riêng, một vẻ đẹp riêng mà ngày nay, không bị quy định bởi một chuẩn mực nào. Chính vì vậy hãy luôn lạc quan và nạp năng lượng tích cực mỗi ngày cho mình".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN NGÔ NHẬT HẠ hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 022 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 022 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %