• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của hot girl làng báo

Nguoidepvn.vn - Đất lửa Quảng Trị nổi tiếng với sự máu lửa, anh hùng trong chiến tranh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Quảng Trị còn sở hữu rất nhiều điểm tham quan để khám phá. Nơi đây có cảnh quan yên bình với những con người chân chất, mộc mạc cùng những ký ức lịch sử vẫn còn in dấu.

Người con gái xứ Quảng – Nguyễn Thị Ngọc Anh đã trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021 với SBD 021.

Ngọc Anh sinh năm 2002, hiện cô đang là sinh viên báo chí của trường Đại học Khoa học – Đại học Huế.

Đến với cuộc thi, người đẹp xứ Quảng chia sẻ, cô sở hữu chiều cao 167(cm) với 45kg cùng số đo ba vòng là 83 – 58 – 90(cm). Để sở hữu cho mình vòng eo “con kiến”, người đẹp luôn duy trì chế độ dinh dưỡng cùng thường xuyên tập thể dục thể thao.

Ngọc Anh tự tin khoe vóc dáng cân đối cùng vòng eo "con kiến" của mình

Sở hữu trong mình dòng máu nghệ thuật, Ngọc Anh sở hữu cho mình giọng hát “vàng oanh”, không chỉ vậy cô còn có rất nhiều tài lẻ như múa, nhảy, dẫn chương trình. Ngoài những giờ học căng thẳng, cô yêu thích đi du lịch, khám phá những vùng đất mới, những con người mới.

Người đẹp bỗng hóa "quý cô" của những năm 80 với nhan sắc rạng ngời

Chia sẻ về vấn đề mà mình quan tâm hiện nay, người đẹp xứ Quảng không chỉ thể hiện rõ quan điểm mà còn có sự lo lắng của bản thân đối với môi trường hiện nay:

“Đất nước ngày càng phát triển và đi lên, mối bận tâm lớn nhất ngày nay của con người chính là việc duy trì sự cân bằng giữa bảo vệ môi trường tự nhiên với sự khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Để hiểu rõ hơn phát triển môi trường sinh thái bền vững thì đầu tiên ta phải hiểu được môi trường là gì? Tại khoản 1 Điều 3 Luật bảo vệ môi trường ngày 29 tháng 11 năm 2005 quy định: “Môi trường bao gồm các yếu tố tự nhiên và vật chất nhân tạo bao quanh con người, có ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất, sự tồn tại, phát triển của con người và sinh vật”.

Con người có mối quan hệ mật thiết rất lớn đối với môi trường sinh thái. Nhưng cũng chính vì con người đã tạo nên sự mâu thuẫn sâu sắc giữa mục tiêu phát triển xã hội của loài người với các quá trình diễn biến của tự nhiên.

Để đạt được những mục tiêu của mình trong sản xuất con người không ngần ngại chuyển đổi các dòng năng lượng tự nhiên của mẹ thiên nhiên tạo ra như: cắt nối mắt xích thức ăn vốn có của thiên nhiên, đơn điệu hóa các hệ sinh thái, sử dụng năng lượng bổ sung to lớn để duy trì những cân bằng nhân tạo mong manh.

Sau chiến tranh hàng loạt các nước tư bản chủ nghĩa đi sâu vào công nghiệp hóa. Một số nhân tố mới như cách mạng và khoa học kỹ thuật, sự bùng nổ dân số, sự phân hóa các quốc gia về thu nhập đã làm nên nhu cầu của con người về khai thác thiên nhiên và môi trường.

Cho đến bây giờ, hiện nay vẫn còn có các nhà máy không trừ bất cứ thủ đoạn nào để ra tay với thiên nhiên, hàng loạt các bài báo các thông tin thời sự liên tiếp nhau phản ánh nhà máy đổ các chất thải ra sông, ra biển, làm ảnh hưởng cho con người và người dân sinh hoạt, phá hoại và làm tuyệt chủng một số loài sinh vật hải sản gần bờ.

Không chỉ dừng ở đó có nhiều nhà máy thải các chất khí ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, làm ảnh hưởng sức khỏe của con người, hiệu ứng nhà kính, biến đổi khí hậu. Đặc biệt nó có thể gây hiện tượng mưa axit.

Vì những lợi ích trước mắt mà con người không ngừng phá hủy tàn phá mẹ thiên nhiên làm mất cân đối giữa phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Có thể nói rằng mọi vấn đề môi trường đều xuất phát từ việc phát triển. Nhưng ở đây vẫn còn một số người một số nhà phát triển hiểu sai về việc phát triển.

Con người cũng như mọi sinh vật khác đều không ngừng tiến hóa và không ngừng phát triển. Đó là quy luật tất yếu của tạo hóa mà vạn vật đều phải tuân theo.

Chỉ có một con đường giải quyết mâu thuẫn của môi trường và phát triển, là giữ sao cho phát triển không tác động một cách tiêu cực tới môi trường.

Phát triển đương nhiên là biến đổi môi trường nhưng làm sao cho môi trường vẫn còn đầy đủ các chức năng: Môi trường là không gian sống của con người và các loài sinh vật. Môi trường là nơi cung cấp tài nguyên cần thiết cho cuộc sống và hoạt động sản xuất của con người. Môi trường là nơi chứa đựng các chất phế thải do con người tạo ra trong cuộc sống và hoạt động sản xuất của mình. Hay ta có thể nói một cách khác là phát triển sinh thái bền vững.

Như những gì ta đã thấy môi trường thật sự rất quan trọng đối với con người.

Vậy nên mỗi chúng ta tôi và bạn hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường bảo vệ sự sống của mỗi người.

Hãy tạo nên sự hài hòa trong việc khai thác và bảo vệ môi trường một cách bền vững”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ NGỌC ANH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 021 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 021 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %