• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Một cách đơn giản để hạnh phúc đó là trân trọng những điều xung quanh bạn

Nguoidepvn.vn - Chắc chắn nếu đến với mảnh đất Hải Dương, bạn sẽ bị cuốn hút không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên mà cả con người nơi đây. Họ không những nồng hậu, nhiệt tình, hiếu khách mà những cô gái Hải Dương còn thật xinh đẹp. Không những sở hữu ngoại hình, gương mặt ưa nhìn, những cô nàng này còn sở hữu rất nhiều tài lẻ về nghệ thuật nữa đấy!

Không chỉ hát hay, Phương Thảo còn yêu thích những động vật nhỏ

Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển của cuộc thi là một cô gái đến từ Hải Dương – bạn Nguyễn Phương Thảo với SBD 024.

Người đẹp sở hữu nụ cười tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Phương Thảo sinh năm 1998, cô sở hữu chiều cao 1m60 với cân nặng 47kg cùng số đo ba vòng là 86 – 60 – 94. Phương Thảo có một tình yêu đặc biệt với ca hát. Hiện cô đang theo học một trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh.

Phương Thảo sở hữu vóc dáng cân đối cùng đường cong chữ S

Khi chia sẻ về bài học cuộc sống, cô thẳng thắn: “Không hiểu từ bao giờ và tại sao tôi lại trân trọng mọi thứ, kể cả nỗi buồn đến thế. Tôi thấy thương yêu cuộc sống, mọi khoảnh khắc hiện hữu và thương cả những đau khổ, tan vỡ đã đi qua. Tôi luôn có năng lượng may mắn và hạnh phúc quanh mình, mọi lúc, mọi nơi tôi cảm ơn và thấu hiểu hoàn cảnh, con người xung quanh mình... Chân thành, trân trọng, lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông. Tôi luôn chắp nhặt lấy từng nỗi buồn, từng khó khăn từng nghịch cảnh, nghịch duyên rồi đốt cháy chúng để làm năng lượng cho cuộc hành trình phía trước. Không cho phép bất kì nghịch cản nào cản trở bước tiến của bản thân. Dù nó làm mình đau lòng nhất. Bởi lẽ thứ làm mình đau lòng thật ra không xứng đáng. Nếu nó xứng đáng, nó sẽ không làm mình đau đến vậy. Không than vãn, không trách móc, không gục ngã. Tôi chỉ thấy hạnh phúc và hãnh diện vì mình đã bước qua được những chiêm nghiệm khắc nghiệt đến vậy. Bởi lẽ Cuộc sống này không khổ đau lấy gì làm thước đo của hạnh phúc. Không có mồ hôi và nước mắt thì lấy gì làm chất liệu để thành công? Làm gì có cuộc đời nào không có nỗi buồn, làm gì có một cuộc đời bình yên, chỉ có trái tim bình yên thôi”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN PHƯƠNG THẢO hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 024 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 024 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %