• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Có một thứ tình cảm mang tên "tình yêu tuổi trẻ"

Nguoidepvn.vn - Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo là bạn Nguyễn Thị Lan Hương với SBD 025 đến từ Bình Phước.

Lan Hương sinh năm 1997, cô sinh ra và lớn lên tại Bình Phước. Cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây được ví như “đẹp đụng thiên đường” với vẻ hoang sơ, ma mị.

Nguyễn Thị Lan Hương - SBD 025

Đến với cuộc thi, người đẹp chia sẻ, cô cao 1m67 nặng 54kg với số đo ba vòng lần lượt 90 – 62 – 93(cm). Cô đam mê du lịch, mong muốn được học hỏi và trải nghiệm những vùng đất mới, giao lưu với mọi người. Đó cũng là một trong những động lực đưa cô đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Khi nói về tình yêu tuổi trẻ, Lan Hương chia sẻ:

Người đẹp mang trong mình dòng máu nghệ thuật, hát, múa là sở trường của cô.

“Tình yêu thật khó để ta có thể định nghĩa. Có người cho rằng khi bên cạnh ta luôn có một người quan tâm chia sẻ mọi bộn bề của cuộc sống và giữ gìn những giá trị đích thực trong đời mỗi con người thì được gọi là yêu. Một số khác lại cho rằng tình yêu là tần số rung động giữa hai trái tim đang thổn thức. Nhưng có lẽ chỉ khi yêu chúng ta mới cảm nhận được một cách đúng nghĩa đầy đủ về tình yêu.

Những năm đầu của tuổi hai mươi tình yêu thuở thanh xuân ấy có những cuồng nhiệt và cả nước mắt. Vì là tuổi trẻ ta cho mình cái quyền được sai, được điên rồ theo cảm xúc. Một khi đã yêu “chọn con tim hay là nghe lý trí”.

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng số đo ba vòng cân đối, Lan Hương là một trong những gương mặt PG được săn đón.

Người ta vẫn thường hay nói tình yêu tuổi trẻ là cả bầu trời thanh xuân tươi đẹp nhưng lại xen lẫn đau đớn. Tươi đẹp vì đây là khoảng thời gian hầu hết các bạn trẻ vẫn đang tìm trải nghiệm cuộc sống, nhìn cuộc đời có chút ngây ngô và hoài nghi.

Vẫn còn có biết bao điều đang chờ bạn phía trước. Đau đớn bởi có mấy lần tuổi trẻ để mà sai, để mà vấp ngã rồi đứng dậy.

“Yêu đúng được gọi là tình yêu, yêu sai thì là tuổi trẻ”. Đại đa số ai cũng nghĩ rằng còn trẻ còn nhiều cơ hội cứ yêu đi nếu sai chọn lại từ đầu. Thoạt trong ý nghĩ ngây ngô dại khờ đó cũng dẫn tới không ít điều hối tiếc. Hóa ra tình yêu tuổi trẻ nước mắt cũng nhiều lắm! Là khi biết khóc vì tình tan vỡ. Con tim dằn xé khi người rời xa.

“Một mối tình kết thúc cái người ta hối tiếc nhất lại toàn là hồi ức”. Còn đâu những ngày đưa đón nhau bên cổng trường. Những lời quan tâm động viên khi rớt môn. Những chuyến phiêu du ngủ cùng sao trời đi đến những nơi biển xanh cát vàng.

Tựa như bức tranh thơ mộng được thêu dệt bởi năm tháng thanh xuân.

Soi vào mảng ký ức mỗi đời người thấm thoát qua đi hóa ra mình cũng từng yêu, từng khóc, từng cười như thế. Từng vì chút chuyện cỏn con mà cãi vã, luôn đổ lỗi cho nhau dồn ép đối phương không chịu nhường bước mà quên mất đi đối phương cần những khoảng lặng, sự tôn trọng và cảm thông cho nhau. Chênh vênh giữa việc chọn tương lai phía trước hay người mình yêu. Dường như tuổi trẻ hiếm có ai có được trọn vẹn cả tương lai và sự nghiệp để rồi lạc mất nhau giữa biển người mênh mông.

Giờ đây khi đã trưởng thành hơn là khi tâm không còn cố chấp tim không còn muốn ràng buộc. Nhìn lại quãng đường đã đi qua cũng chẳng thể để thời gian quay trở lại, tất cả để lại vỏn vẹn những hồi ức đẹp đẽ gọi là “Tình yêu tuổi trẻ”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 025 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 025 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %