• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Xao xuyến với vẻ đẹp của thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

 Nguoidepvn.vn - Hình ảnh người phụ nữ đã xuất hiện ngay từ buổi sơ khai trong vị thế của một người mẹ đẻ ra trăm trứng, nở ra trăm người con. Từ đó về sau, trải qua những chặng đường oanh liệt trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, người phụ nữ đã tỏ rõ nét đẹp truyền thống từ bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài.

Và để giữ gìn, phát huy những giá trị chân thiện mỹ, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ không chỉ đẹp về hình thể mà còn đẹp về trí tuệ và tâm hồn, Chuyên trang nguoidepvn.vn và báo điện tử thương hiệu24h tổ chức cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019 nhằm tìm kiếm và tôn vinh “Sắc đẹp & trí tuệ” của người phụ nữ Việt Nam.

Thí sinh Trần Thị Dương đến từ tp Vinh tỉnh Nghệ An

Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 10/3/ chương trình đã nhận được rất nhiều đơn đăng kí của các thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc.

Chia sẻ với phóng viên, thí sinh Trần Thị Dương 22 tuổi đến từ Tp Vinh tỉnh Nghệ An cho biết cô rất háo hức khi biết mình đã lọt vào vòng sơ khảo, đây cũng là một cơ hội tốt để cô có thể rèn luyện bản lĩnh của mình khi đứng trên một sân khấu lớn để tỏa sáng và chiến thắng chính bản thân mình.

Trần Thị Dương hiện đang kinh doanh tự do tại quê nhà, với chiều cao lý tưởng 1m71, cân nặng 50kg, số đo 3 vòng 86-57-90, Dương tự tin có thể chinh phục mọi người để tiến vào vòng sâu nhất của cuộc thi.

Với số đo 3 vòng lý tưởng 86-57-90 Trần dương dễ dàng thiêu đốt mọi ánh nhìn

Với đam mê kinh doanh thời trang và có nhiều năng khiếu nghệ thuật, Dương mong muốn thông qua cuộc thi có thể kết bạn với các thí sinh từ mọi miền tổ quốc đồng thời học hỏi được những bài học giá trị từ chương trình. Là một cô gái luôn trân quý những giá trị truyền thống, Dương chia sẻ cảm nhận của mình về cuộc thi Miss photogenic VietNam 2019: Người đẹp ảnh Việt Nam là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và trí tuệ, duyên dáng của người phụ nữ Việt, là cơ hội cho các bạn trẻ thỏa sức đam mê và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời mình".

"Quê hương là chùm khế ngọt

Cho con trèo hái mỗi ngày ...

Quê hương nếu ai không nhớ

Sẽ không lớn nổi thành người"

Quê hương - Hai tiếng ấy nghe sao thân thương dạt dào!. Trong mỗi chúng ta ai cũng ẩn sâu cho mình hình ảnh nơi chôn rau cắt rốn nơi ta sinh ra và lớn lên, nơi luôn chan chứa tình yêu thương đó cũng chính là tình yêu quê hương đất nước. Để có một quê hương đất nước hòa bình cũng không thể nào quên được những hình ảnh người phụ nữ Việt Nam như( Bà Trưng , bà Triệu, mười cô gái đồng lộc... Và những hậu phương vững chắc ) tạo nên lịch sử dân tộc. Đó cũng là cho chị em phụ nữ và cho dân tộc Việt Nam hôm nay và mai sau. Quá khứ vẻ vang, hiện tại và tương lai còn đặt lên đôi vai người phụ nữ nhiều trọng trách đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để đúng chuẩn mực của người phụ nữ.

Hình ảnh đời thường của Trần Dương

Trong thời đại mới phụ nữ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong gia đình mà còn có vai trò quan trọng trong các lĩnh vực kinh tế xã hội Giỏi việc nước, đảm việc nhà có những gương sáng tiêu biểu như bà Nguyễn Thị Kim Ngân là nữ nữ chính trị gia người Việt Nam, hay là bà Cao Thị Ngọc Dung là doanh nhân trẻ tuổi thành đạt, Bà Đặng Thị Hoàng Yến cũng là một một doanh nghiệp nổi tiếng và bên cạnh đó không thể thiếu được bản sắc văn hóa Việt Nam, văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc. Đó là sự chắt lọc, kế thừa và tiếp kiến liên tục trong vòng thời gian vô tận. Văn hóa là sáng tạo chỉ có sáng tạo mới trở thành văn hóa. Giá trị văn hóa đích thực bao giờ cũng có sự thu hút và cảm hóa mạnh mẽ con người hướng tới về cái chân, thiên, mĩ, dù chứng kiến hay niềm tin có khác nhau. Sức mạnh văn hóa Việt Nam - Văn hóa dân tộc đã đem lại sức sống mãnh liệt.

Cũng là một người phụ nữ em muốn thể hiện mình, trải nghiệm, học hỏi cố gắng trở thành người phụ nữ thành đạt.

Trần Dương dịu dàng bên tà áo dài truyền thống của dân tộc

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Dương hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 010 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 010 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Dương Tùng Bách

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %