• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lục Vân Tiên - Chàng trai lí tưởng khiến bao cô gái sẵn sàng trao duyên

Nguoidepvn.vn - Đến từ dải đất miền trung Hà Tĩnh Nguyễn Phi Yến mang SBD 062 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 nhờ có đủ tố chất về nhan sắc và trí tuệ.

Là thí sinh sở hữu gương mặt thu hút  

Thí sinh Nguyễn Phi Yến mang SBD 062 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sau: “Trong xã hội thời bình, nếu bạn là Kiều Nguyệt Nga trong truyện Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu,  bạn có sẵn sàng yêu Lục Vân Tiên trong tình huống tương tự như tác phẩm? Vì sao?”.

Thí sinh Nguyễn Phi Yến mang SBD 062

Cô đã có những chia sẻ về chủ đề mà BTC đưa ra: "Có thể tình yêu không phải là sự đột phá ngẫu nhiên mà phải trải qua quá trình tìm hiểu mới đến được với nhau. Những người  như Lục Vân Tiên rất đáng trân trọng. Có thể nếu xảy ra tình huống tương tự mình có thể ứng xử khác: Biết ơn, coi là ân nhân, tìm cách báo đáp chân thành. Nhưng nếu theo quan niệm về tình và đời của tôi, thì tôi sẵn sàng yêu vì theo như tác phẩm, Lục Vân Tiên được khắc họa lên là một người lí tưởng và mơ ước của nguyễn đình chiểu. Đây là một chàng trai vừa rời học bước vào đời, lòng đầy hăm hở muốn lập công danh, mong thi thố tài năng cứu người ,giúp đời .Tình huống đánh cướp là thử thách đầu tiên ,là cơ hội hành động cho chàng. Hành động đánh cướp trước hết bộc lộ tính cách anh hùng ,tài năng  và tấm lòng vị nghĩa của Lục Vân Tiên. Vẻ đẹp của Lục Vân Tiên là vẻ đẹp riêng của con người dũng tướng. Thái độ cư xử với Kiều Nguyệt Nga sau khi đánh cướp lại bộc lộ tư cách con người chính trực ,hào nghiệp khiêm tốn , giản dị, trọng nghĩa khinh tài và cũng từ tâm nhân hậu . Thấy 2 cô gái còn chưa hết hãi hùng , Vân Tiên “động lòng“ tìm cách an ủi họ và ân cần hỏi han, cho thấy chàng rất đàng hoàng, chững chạc. Chàng là con trai chuẩn mực và có đạo đức. Vân Tiên làm như vậy càng cho thấy chàng là một chính nhân quân tử, lấy lễ nghĩa sách thánh hiền đi đầu".

Quyến rũ trong trang phục Bikini

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Phi Yến SBD 062 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 062 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 062 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %